Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique lỡ "Kinh điển", Barca lâm vào khủng hoảng hàng thủ

Thứ Năm 20/09/2012 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chỉ giành chiến thắng ngược dòng đầy khó nhằn trước Spartak, Barca còn phải đón nhận tin không vui khi trung vệ Pique được xác nhận sẽ phải rời xa sân cỏ khoảng 2 đến 3 tuần vì chấn thương.

Pique nghỉ từ 2 đến 3 tuần
Pique nghỉ từ 2 đến 3 tuần

Phút thứ 6 của trận đấu giữa Barca và Sprtak Moskva tại Camp Nou, trong một tình huống đá phạt góc của đội nhà, trung vệ Pique lên tham gia tấn công và anh cảm thấy đau nhói ở chân trái. Pique không thể tiếp tục trụ trên sân, dù đã rất cố gắng, anh được Tito thay ra ít phút sau bằng Alex Song. Theo đội ngũ y tế của Barca, Pique bị trật cổ chân trái và trong vòng 2 đến 3 tuần tới anh sẽ phải ngồi ngoài.

Với việc Pique chấn thương, giờ đây Barca của Tito đang phải đối mặt với cảnh thiếu hụt nhân sự hàng thủ trầm trọng. Ngoài Abidal từ lâu đã phải dưỡng thương sau lần cấy ghép gan, thì Puyol cũng là ca chấn thương dài ngày khi anh bị rách dây chằng chữ thập đầu gối trái và phải nghỉ từ 4 đến 6 tuần. Chưa hết, hiện tại thì Alba cũng chưa hồi phục khỏi cơn cảm cúm.

Từ đầu mùa đến nay, Pique đã được Tito sử dụng trong 6 trận đấu. Trước thềm trận mở màn Champions League vừa qua, trung vệ số 3 đã chơi tổng cộng 492 phút ở Liga lẫn Siêu cúp TBN.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X