Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Pique lên tiếng thanh minh sau khi nhận thẻ đỏ:" Tôi không chơi bẩn"

Chủ Nhật 20/01/2013 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Gây thất vọng khi phải nhận thẻ đỏ trong trận thua sốc của Real Sociedad, Pique đã lần đầu tiên lên tiếng phân trần rằng không cố gắng "chơi bẩn" sau khi bị ông thầy Vilanova trách cứ.

Cuối cùng thì chuỗi trận bất bại của Barcelona trong mùa này đã chấm dứt sau thất bại 2-3 trước Real Sociedad. Dù đã dẫn trước 2-0 nhưng việc các cầu thủ Barcelona thi đấu có phần chủ quan đã giúp Real Sociedad tạo nên cú sốc lớn của mùa giải bằng cú lội ngược dòng 3-2 ở những phút cuối. Điểm nhấn trong thất bại gây sốc này của Barcelona là việc trung vệ Pique phải rời sân sau khi nhận hai thẻ vàng từ phía trọng tài Mallecano.

Pique
Pique bị đuổi khỏi sân trong trận thua sốc của Barcelona

Sau khi nhận thẻ đỏ cũng là nguyên nhân gián tiếp khiến Barcelona thua sốc, Pique đã phải nhận lời trách móc từ phía ông thầy Tito Vilanova. Nguyên nhân là bởi trong giờ nghỉ giải lao giữa trận, HLV Tito Vilanova đã nhắc nhở Pique nên thi đấu thận trọng khi đã phải nhận một thẻ vàng với việc ngăn cản các cầu thủ Real Sociedad trong một tình huống đá phạt. Thế nhưng như nước đổ đầu vịt, Pique lại phạm lỗi với Vela trong hiệp hai để rồi bị đuổi khỏi sân, thế nên HLV Tito Vilanova không tức sao được.

Dĩ nhiên là Pique hiểu rõ lỗi lầm của mình nên chẳng phàn nàn gì ngoài việc thanh minh rằng bản thân trung vệ này không cố tình chơi xấu:" Chúng tôi đều chấp nhận quyết định của trọng tài. Trong mọi trường hợp thì tôi không phải mẫu cầu thủ chơi bẩn nhưng trong trận đấu đó, tôi đã phải rời sân".

Đây là chiếc thẻ đỏ thứ sáu trong sự nghiệp thi đấu của Pique. Tuy nhiên, kết quả này cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến Barcelona khi vẫn hiên ngang đứng đầu bảng xếp hạng với 55 điểm. Nếu Real Madrid có vượt qua Valencia trong trận đấu vào rạng sáng mai thì khoảng cách về điểm số giữa hai đội vẫn là 15 điểm.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Xem thêm
top-arrow
X