Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Pique lại "đá đểu" Real

Thứ Ba 15/10/2013 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Barca đánh giá rất cao Atletico Madrid, đội đã cho Real tối tăm mặt mũi ngay tại Bernabeu trong trận derby thủ đô.

Không ai có thể ngờ được, sau 8 vòng đấu, Atletico Madrid đang cùng Barca chia ngôi đầu bảng La Liga, khi giành trọn 24 điểm.

Pique làm hàng thủ Barca điêu đứng
 

Theo Pique, sở dĩ đội bóng cùng thành phố với Real có được những bước tiến khổng lồ là nhờ sự có mặt của Diego Simeone tại Vicente Calderon trên băng ghế chỉ đạo. Và giờ đây, họ chính là ứng viên đáng gờm cho chức vô địch.

Pique nhìn nhận: "Tôi tin là, sau trận đấu lớn mà họ chơi tại Madrid, làm tôi ngạc nhiên, họ sẽ không dừng lại".

Theo trung vệ này: "A.Madrid không có lối chơi của chúng tôi nhưng họ có hàng thủ chắc chắn cùng khả năng phản công sắc bén và họ có Diego Costa. Họ biết trận đấu của mình và đó là điều thiết yêu với bất cứ đội bóng nào".

Anh cho biết thêm: "Chúng tôi hi vọng sẽ cùng "chiến đấu" với họ và trong 2 hoặc 3 tháng, chúng tôi sẽ có ý tưởng tốt hơn".

Tại vòng 7 La Liga, Atletico gây địa chấn tại Bernabeu khi chơi một trận đấu trên cả tuyệt vời, để lần đầu tiên sau 14 năm, thắng Real trong trận derby thủ đô, với pha lập công của Diego Costa.

Đánh giá cao A.Madrid, đồng thời Pique giữ nguyên quan điểm... nói xấu Real, khi khẳng định không hối tiếc về những gì đã đăng tải trên trang cá nhân - "được xem một bộ phim hài trên kênh Canal+ Liga" để mỉa mai về chiến thắng 2-1 đáng xấu hổ của Kền kền trước Elche, với sự giúp đỡ nhiệt tình của trọng tài.

Với Pique, khen hết lời A.Madrid cũng là một cách để... đá đểu Real!

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X