Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique khó chịu khi nghe Shakira "kể khổ" sau chia tay

Chủ Nhật 25/09/2022 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi hôn nhân giữa Shakira và Pique đổ vỡ, nữ minh tinh chia sẻ bản thân chịu nhiều thiệt thòi và hậu vệ của Barca không hài lòng với điều này.

Pique tức giận với chia sẻ của Shakira

Sau thời gian dài gắn bó, chuyện tình giữa Pique và Shakira đã đổ vỡ. Câu chuyện tình cảm giữa hai bên thu hút nhiều sự quan tâm từ dư luận. Sự nghiệp của cả hai cũng vì thế mà chịu ảnh hưởng ít nhiều vì lần đổ vỡ này.

Sau chia tay, Shakira tiết lộ với Elle rằng cô từng không có ý định sống ở Tây Ban Nha. Nhưng vì Pique muốn duy trì sự nghiệp đỉnh cao ở quê nhà, Shakira phải hy sinh, chấp nhận sinh sống tại Tây Ban Nha để gìn giữ mái ấm trọn vẹn.

Theo Marca, Pique tỏ ra không hài lòng với những gì tình cũ phát biểu. Hậu vệ của Barca cho rằng Shakira cố tình "kể khổ" để biến mình thành nạn nhân trong cuộc tình đổ vỡ. Cầu thủ này cũng cảm thấy như bản thân bị biến thành người có lỗi trong sự việc này.

Pique khó chịu khi nghe Shakira kể khổ sau chia tay 1
Pique không hài lòng với những chia sẻ từ Shakira

Tờ Marca đưa tin: "Một nguồn tin thân tín với Pique cho biết ngay cả khi uống rượu trong đêm, Pique vẫn luôn nghĩ tới việc kinh doanh và chăm sóc gia đình. Pique đưa các con đi học, tham gia các hoạt động ngoại khóa, du lịch. Cậu ấy dành tất cả thời gian cho con khi không phải tập luyện hay thi đấu."

Sự nghiệp và cuộc sống của cả hai bị ảnh hưởng đáng kể sau lùm xùm. Shakira cùng hai con hiện đang sinh sống tại Miami và giọng ca người Colombia đang cố gắng cân bằng lại cuộc sống. Cô cho biết mình sẽ giữ im lặng và cố gắng xử lý êm xuôi mọi việc, vì hai người con.

Với Pique, cầu thủ này đối diện tương lai bất định tại Barca. Hiện cựu tuyển thủ Tây Ban Nha chỉ là lựa chọn thứ 5 trong tay HLV Xavi. Chưa kể, Pique còn có thể bị cắt hợp đồng trước thời hạn nếu không ra sân đủ số phút.

@bongda24h.vn.official Pique tức giận với chia sẻ của Shakira #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #pique #shakira #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X