Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pique khẳng định Man United sẽ không thể có Fabregas

Thứ Ba 23/07/2013 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Man United vừa đưa ra lời đề nghị 35 triệu bảng cho Cesc Fabregas với hy vọng thuyết phục được Barca nhà người nhưng có vẻ như điều đó đã không thành công.

Đồng đội của Fabregas tại Barcelona cũng như đội tuyển Tân Ban Nha, Pique đã lên tiếng khẳng định lời đề nghị 35 triệu bảng của MU dành cho tiền vệ 26 uổi sẽ bị Barca từ chối.

Pique cho biết: “Man United đang lãng phí thời gian của họ. Fabregas đã mất rất nhiều thời gian để trở lại với mái nhà Nou Capm và anh ấy sẽ không từ bỏ ước mơ tỏa sáng tại đây.”

“Anh ấy (Fabregas) đã nói với chúng tôi rằng anh ấy hạnh phúc tại đây và anh ấy muốn được ở lại”.

Đây là lần thứ 2 Man United đưa ra lời đề nghị hỏi mua Fabregas khi trước đó, đương kim vô địch nước Anh đã từng trả giá 25 triệu bảng cho tiền vệ người Tây Ban Nha nhưng Barca đã thẳng thừng từ chối.


Họ đều đã trở về Nou Camp từ Premier League

Sau khi để vuột mất cả Thiago lẫn Strootman, MU hiện chỉ còn lại duy nhất 1 mục tiêu cho vị trí tiền vệ trung tâm đó là Fabregas và nhiều khả năng đội chủ sân Old Trafford sẽ tiếp tục lên kế hoạch đưa ra các lời đề nghị mới trong thời gian tới.

Trong một diễn biến khác, MU cũng đang quan tâm đến Gareth Bale nhưng mức giá mà Spurs đưa ra cho cầu thủ người xứ Wales là tương đối cao.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X