Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique hùng hổ tuyên bố sẽ "báo thù" Real

Thứ Năm 13/02/2014 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Barca xem cuộc tái ngộ Real Madrid ở chung kết Cúp Nhà vua giữa 2 đội sẽ là cơ hội tuyệt vời để anh cùng đồng đội báo thù...

Pique dự đoán, chung kết Cúp Nhà vua năm nay sẽ bớt căng thẳng hơn
Pique dự đoán, chung kết Cúp Nhà vua năm nay sẽ bớt căng thẳng hơn

Không ngoài dự đoán, Ronaldo cùng Real gọi, Messi với Barca đã trả lời, hai đội sẽ lại sinh tử với nhau cho danh hiệu Cúp Nhà vua Tây Ban Nha 2013/14.  Dù bị Real Sociedad gỡ hòa vào cuối trận nhưng 3 bàn thắng trong cả 2 lượt trận của Leo đã đảm bảo chiếc vé chung kết cho các nhà ĐKVĐ La Liga.

Tan trận, Pique trong tâm trạng tận hưởng niềm vui cho hay: "Chúng tôi chưa bao giờ để mất đi khát vọng cũng như niềm tin và vẫn đang chiến đấu cho cả 3 danh hiệu. Bây giờ khoảng thời gian đẹp nhất vẫn chưa đến. Trong 3 tháng tới, chúng tôi vẫn "sống" ở cả 3 mặt trận".

Nói về cuộc tái ngộ với kình địch Real Madrid, Pique tin tưởng, Barca sẽ làm tốt hơn so so với cách đây 3 mùa, lúc Pep Guardiola còn tại vị. Khi đó, Barca đã bị Real của Mou đánh bại ở hiệp phụ thứ nhất (phút 103) và người "kết liễu" đội bóng áo đỏ - xanh không ai khác chính là Cristiano Ronaldo.

Trung vệ sinh năm 1987 dự đoán: "Ở cuộc đụng độ sắp tới, sẽ vẫn có những tranh cãi muôn thuở giữa 2 đối thủ truyền kiếp nhưng tôi chắc chắn rằng sẽ không căng thẳng như những gì đã diễn ra tại Mestalla năm 2011. Nó sẽ là một trận chung kết đẹp và chúng tôi sẽ cố gắng để giành chiến thắng. Kết quả sẽ khác so với 3 năm trước...".

Theo Pique để có thể đạt mục tiêu ở cả 3 mặt trận thì "chúng tôi phải giữ được phong độ như hiện nay vì mỗi trận đấu ở phía trước của chúng tôi đều là những trận chung kết. Ở giai đoạn này, chúng tôi không được phép đánh mất mình. Chúng tôi có con người và sức mạnh để chiến đấu cho mọi thứ ở phía trước".

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X