Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Pique hôn bạn gái mới, Shakira tức điên

Thứ Hai 22/08/2022 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ ca sĩ Shakira được cho là vô cùng tức giận khi thấy ảnh bạn trai cũ Gerard Pique quấn quýt bên tình mới, hai người ôm hôn trong một buổi hòa nhạc.

Gerard Pique và nữ ca sĩ Shakira đã tuyên bố chia tay từ hồi tháng 6 vừa qua. Sau khi đường ai nấy đi, ngôi sao của Barca được cho là đã có bạn gái mới, trong khi ca sỹ sinh năm 1977 liên tục đi du lịch với những người bạn để lấy lại sự cân bằng.

Hôm cuối tuần, chương trình Sochialite của kênh Telecinco đăng tải hình ảnh, video Pique ôm hôn một người đẹp tóc vàng tại buổi hòa nhạc của ca sĩ Dani Martin tại Puigcerda. Bóng hồng được cho là Clara Chia Marti - bạn gái mới của trung vệ Barca. 

Pique hon ban gai moi

Pique hôn bạn gái mới

Báo chí Tây Ban Nha khẳng định hai người đã hẹn hò trong vài tháng qua, nhưng chỉ đến bây giờ Pique mới công khai bạn gái mới. Một người bạn của Shakira cho biết cô đã rất tức giận khi Pique ôm hôn tình mới ở nơi công cộng. 

Cả hai được cho có quy ước trong năm đầu tiên sau khi chia tay không xuất hiện ở nơi công cộng với tình mới. Tờ AS viết: “Pique và bạn gái mới ôm hôm trước mặt mọi người. Cử chi của cả hai thoải mái, tự nhiên, cho thấy không phải là mới yêu. Mọi người đều cảm thấy bất ngờ bởi cậu ấy mới chỉ chia tay mối tình sau 12 năm gắn bó”.

Truyền thông Anh và Tây Ban Nha cho biết tình mới của Pique 23 tuổi, là sinh viên kiêm nhân viên truyền thông làm việc cho công ty Kosmos của Pique. Mặc cho những tin đồn, trung vệ sinh năm 1987 vẫn không lên tiếng xác nhận. 

Cầu thủ người Tây Ban Nha đang chấp nhận việc phải ngồi dự bị ở Barca, vào tháng trước anh thậm chí còn phải tập riêng do không đủ thể lực.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X