Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique "hớ hênh" để lộ thông tin Fabregas rời Barca

Thứ Năm 05/06/2014 12:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Trung vệ Pique đã nói với HLV trưởng Del Bosque rằng, Cesc sẽ rời Barca vào mùa hè này và hợp đồng đã được hoàn tất, có giá trị 33 triệu euro.

Cesc Fabregas chắc chắn sẽ chia tay sân Camp Nou, điều này được chính đồng đội, người bạn từ thời thơ ấu, Gerard Pique để lộ ra trong lúc nói chuyện với ông thầy của mình.

Pique và Cesc sẽ không còn khoác chung một sắc áo kể từ mùa giải tới
Pique và Cesc sẽ không còn khoác chung một sắc áo kể từ mùa giải tới

Trước cuộc họp báo của tuyển Tây Ban Nha tại Washington, với sự tham dự của 2 cầu thủ Juan Mata và Pique vào ngày hôm qua, ống kính truyền hình đã "tia" được cuộc trò chuyện giữa trung vệ Barca với HLV trưởng Del Bosque, liên quan đến tương lai của Cesc Fabregas. Theo đó, Pique cho biết: "Cesc đã nói với tôi, một hợp đồng đã được làm, mức phí chuyển nhượng là 33 triệu euro. Anh ấy sẽ ra đi".

Chàng trung vệ sinh năm 1987 tiếp tục: "Tôi không biết những gì Cesc sẽ làm. Chúng tôi không nói về điều đó. Tôi hi vọng anh ấy ở lại vì nhìn vào số liệu thống kê ở mùa giải vừa qua, anh ấy là tiền vệ ghi nhiều bàn thắng và có nhiều đường chuyền hỗ trợ thành bàn nhất".

"Tôi yêu quý Cesc rất nhiều. Tôi biết anh ấy có một thời gian khó khăn vì CLB đã không nhìn nhận đúng giá trị của anh ấy. Ở Barca, Cesc chưa bao giờ được đánh giá một cách đúng mực. Anh ấy sẽ làm tốt ở bất kỳ nơi đâu mà anh đến và nắm giữ vai trò quan trọng. Nhưng Barca hiện thời rất phức tạp và đó là vấn đề ngân sách...", Pique nói về đồng đội, người bạn của mình.

Trong câu chuyện giữa 2 thầy trò không nhắc đến tên đội bóng mà Cesc sẽ đầu quân nhưng ai cũng có thể đoán ra, tiền vệ này trở lại nước Anh, nhưng không phải với Arsenal mà là Chelsea của Mourinho.

Dù vậy, trong rất nhiều nguồn tin từ Tây Ban Nha, duy có tờ Mundo là tỏ ra nghi ngờ với tính xác thực của cuộc đàm thoại giữa Pique và HLV Del Bosque. Họ đặt ra vấn đề: liệu đây có phải là một "cái bẫy" khi mà thầy trò của binh đoàn đỏ liên tục che miệng, tỏ vẻ đầy bí mật nhưng sau đó lại cười khúc khích...

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X