Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique được bầu là "Trung vệ xuất sắc nhất thế giới"

Thứ Ba 18/09/2012 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo kết quả của cuộc bầu chọn trên Givemefootball - trang web chuyên về bóng đá, Gerard Pique được bầu chọn là trung vệ xuất sắc nhất thế giới.

Cụ thể, có hơn 115.000 người tham gia cuộc bầu chọn lần này. Sau khi kết thúc cuộc bầu chọn, tuyển thủ Tây Ban Nha và CLB Barcelona đã trở thành trung vệ xuất sắc nhất thế giới với tỉ lệ phiếu bầu là 27%, vượt qua tân binh Thiago Silva của PSG (tỉ lệ là 23%).

pique
 

Ngoài những danh hiệu cùng Barcelona tại giải quốc nội cũng như Champions League, Pique còn là thành viên của ĐT Tây Ban Nha lên ngôi ở World Cup 2010 và EURO 2012. Không chỉ là trung vệ giỏi, Pique cũng thường xuyên lên tham gia tấn công và ghi bàn. Tính đến thời điểm này, trung vệ Barca đã có được 8 bàn thắng cho đội chủ sân Nou Camp.

Trong khi đó, Thiago Silva từng là nhân tố không thể thiếu ở hàng phòng ngự Milan và mới đây đầu quân cho với giá 42 triệu euro và trở thành một trong những trung vệ đắt giá nhất trong lịch sử.

Trong danh sách được bầu chọn gồm 7 cái tên xuất sắc khác như đội trưởng của Chelsea John Terry, trung vệ người Bỉ Vincent Kompany của Man City, Vidic của Man United, Pepe của Real Madrid và Matt Hummels của Borussia Dortmund.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X