Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique "đi guốc trong bụng" Cristiano Ronaldo

Thứ Bảy 15/01/2011 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây với tạp chí Voetbal International của Hà Lan, trung vệ Gerard Pique của Barca tiết lộ rằng anh biết tất cả các thói quen cũng như các "mánh" trong cách chơi bóng của Cristiano Ronaldo khi hai người còn khoác áo M.U.

Pique từng có 4 năm khoác áo M.U (2004-2008) nhưng thi đấu không thật sự thành công một phần bởi vì anh quá trẻ. Tuy vậy, chính nhờ quãng thời gian chơi bóng ở sân Old Trafford mà trung vệ cao to này đã cải thiện đáng kể khả năng phòng ngự để trở thành trụ cột của Barca lẫn ĐT Tây Ban Nha sau này. Không những vậy, theo Pique, thời gian chơi bóng bên cạnh người đồng đội nổi tiếng Ronaldo trong màu áo “Quỷ đỏ” đã giúp anh biết được tất cả các trò của cầu thủ người Bồ Đào Nha. Không phải ngẫu nhiên mà trong các cuộc đối đầu sau đó giữa Pique với Ronaldo, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã không một lần sút tung lưới Barca khi khoác trên mình chiếc áo đầu của Real Madrid.

 

“Quãng thời gian chơi bóng ở Old Trafford đã giúp tôi học hỏi được khả năng chọn vị trí cũng như không chiến, còn lại là DNA của Barca mà tôi mang trong mình. Khi ở M.U, những gì người ta nói về Cristiano Ronaldo là một kẻ ngạo mạn, nhưng tôi nhớ rằng khi đó anh ấy rất thân thiện và vui tính. Chính nhờ thời gian chơi bóng bên cạnh Ronaldo mà bây giờ tôi có lợi thế trong các cuộc đối đầu với Real Madrid. Đó là tôi biết tất cả các trò của Ronaldo bởi tôi từng làm đối thủ của anh ấy hàng ngày khi tập luyện ở M.U. Nhưng lợi thế đó cũng không thể đảm bảo bất cứ điều gì bởi Ronaldo là một cầu thủ rất hoàn hảo”, Pique trả lời phỏng vấn trên tạp chí Voetbal International.

Trong khi đó, các quan chức chuyển nhượng của Barca vừa xác nhận sự quan tâm tới nhạc trưởng của Tottenham, Luka Modric. Tiền vệ người Croatia đã chơi rất ấn tượng ở sân White Hart Lane mùa này, đặc biệt là ở đấu trường Champions League và thu hút được sự quan tâm từ một số đội bóng lớn, trong đó có Barca.

Manuel Estiarte, một quan chức của Barca thừa nhận sự quan tâm của đội bóng chủ sân Nou Camp tới Modrid: “Modric là mẫu cầu thủ được Pep Guardiola đặc biệt ưa thích. Chúng tôi biết về cậu ta rất rõ. Nhưng sẽ rất khó để được đá chính cho Barca ở thời điểm hiện tại bởi chúng tôi đã có tới 8 nhà VĐTG trong đội hình”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X