Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Pique: Cơ hội tại Siêu kinh điển Barca vs Real là 50-50

Thứ Sáu 20/03/2015 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối tuần này, cả thế giới sẽ sôi sục với trận Siêu kinh điển Barca vs Real tại vòng 28 La Liga. Dù có lợi thế sân nhà và phong độ cao hơn đại kình địch rất nhiều nhưng trung vệ Pique lại tỏ ra hết sức thận trọng.

Sieu kinh dien Barca vs Real hinh anh
Pique thận trọng tại El Clasico dù Barca đang có phong độ cao hơn Real

Sau nhiều ngày chờ đợi thì trận Siêu kinh điển Barca vs Real sẽ diễn ra vào lúc 3h00 rạng sáng ngày 23/3 tới đây. Không chỉ được coi là trận đấu đáng chú ý nhất trong làng túc cầu thế giới mà trận “Siêu kinh điển” lần này còn là trận đấu quyết định tới chức vô địch La Liga mùa này. Hiện tại Barcelona đang dẫn đầu BXH La Liga với 65 điểm, trong khi đó Real đứng ở vị trí thứ 2 với 1 điểm ít hơn. Trong bối cảnh chỉ còn 10 vòng nữa là kết thúc mùa giải thì trận El Clasico vào chủ nhật tới sẽ gần như quyết định ngôi vương ở mùa giải này.

Xét về tương quan lực lượng và phong độ giữa 2 đội thì Barca được đánh giá cao hơn Real khá nhiều vào thời điểm này. Nhất là sau trận đấu thuyết phục với Man City tại vòng 1/8 Champions League mới đây thì tất cả đều đang kiêng nể sức mạnh của đội bóng xứ Catalan. Tuy nhiên với tư cách một người trong cuộc thì trung vệ Gerard Pique lại cho rằng Real chưa bao giờ là đối thủ dễ chơi. Và cơ hội trong các trận El Clasico thì luôn chia đều cho cả 2 đội.

Cựu ngôi sao MU cho biết: “Real đang trong giai đoạn không tốt của mùa giải nhưng trận El Clasico chưa bao giờ có khái niệm đội nào yếu hơn. Theo tôi cơ hội chiến thắng trong trận tới vẫn chỉ là 50% cho mỗi đội. Real là một đội bóng lớn với dàn cầu thủ rất chất lượng. Chúng tôi phải chuẩn bị thật kỹ thì cho trận đấu sắp tới”.

Tuy nhiên cũng như các cule khác thì Pique đang tỏ ra rất hạnh phúc với những màn trình diễn của đội nhà trong thời gian gần đây. Đặc biệt là với phong độ thăng hoa của bộ ba Messi, Suarez và Neymar thì Barca tỏ ra rất tự tin trước trận El Clasico với Real. Pique nói: “Chúng tôi đang có 3 tiền đạo rất xuất sắc nhưng hàng thủ cũng đang thi đấu rất tốt. Chúng tôi hướng tới trận Siêu kinh điển Barca vs Real với sự tự tin và hưng phấn cao độ. Chúng tôi đang có phong độ tốt nên mục tiêu chắc chắn sẽ là 3 điểm”.

Trận Siêu kinh điển Barcelona vs Real Madrid sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày chủ nhật, 23/3. Bongda24h.vn sẽ tường thuật trực tiếp những diễn biến mới nhất của trận đấu này. Kính mời quý độc giả chú ý theo dõi!

Xem thêm: Trực tiếp Barca vs Malaga

Phạm Doãn

Dòng sự kiện

Tâm điểm El Clasico, Barcelona vs Real Madrid

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X