Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique châm chọc chiến thắng tranh cãi của Real

Thứ Sáu 27/09/2013 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Barca ví quả penalty ở phút bù giờ sau trận Elche thua Real 1-2 là một vở hài kịch.

 

Gerard Pique sáng 26/9 làm dậy sóng mạng xã hội Twitter với hai câu viết ngắn nhưng đầy ẩn ý về chiến thắng của đại kình địch Real Madrid tại vòng 6 La Liga: "Đang xem phim hài trên kênh Canal+ Liga. Thật thất vọng".

Dòng tweet của anh ngay lập tức được gần 50.000 người đăng lại, một con số rất lớn trong khoảng thời gian ngắn. Hầu hết những dòng đăng lại của người hâm mộ đều tỏ ra không hài lòng với quyết định của trọng tài Muniz Fernandez khi "tặng" cho Real quả penalty tranh cãi ở phút bù giờ.

Pique cạnh khóe, nhưng cầu thủ bên phía Real cũng chẳng vừa. Hậu vệ Arbeloa sau trận đấu cũng dùng Twitter đáp trả: "Rất hạnh phúc với 3 điểm có được. Hình như ai đó đang đổi từ nhà hát sang rạp phim thì phải, cũng hay đấy".

Bình luận trên của hậu vệ người Tây Ban Nha gợi nhớ lại lời ví von của Mourinho năm 2006 khi gọi Barca là một nhà hát của những kịch sỹ. Không mang hàm ý châm chọc như học trò, HLV Ancelotti thẳng thắn: "Pique chơi bóng giỏi hơn là nói. Cậu ta nên tập trung vào việc của mình."

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X