Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique bị thẻ đỏ ở trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp

Thứ Tư 09/11/2022 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyến làm khách tới sân của Osasuna mới là trận đấu cuối cùng Gerard Pique trong màu áo Barca nhưng cầu thủ này lại phải nhận thẻ đỏ ngay cả khi không được vào sân.

Trận đấu chia tay sự nghiệp đầy "drama" của Pique

Vào tuần trước, Pique bất ngờ đưa ra thông báo giải nghệ ngay ở mùa giải năm nay. Hậu vệ người Tây Ban Nha sẽ chia tay sự nghiệp thi đấu ngay sau trận gặp Almeria hôm 6/11. Tuy vậy, trận đấu trên sân của Osasuna mới là trận đấu cuối cùng của Pique cho Barca.

Ở trận đấu này, HLV Xavi điền tên Pique trong danh sách dự bị của đội khách. Sau khi hiệp 1 khép lại, Barca bị dẫn trước 1 bàn đồng thời đội bóng này chỉ còn 10 người sau khi Lewandowski phải nhận thẻ đỏ ở phút 31. Cho rằng đội nhà bị xử ép, Pique ngay lập tức tới phàn nàn với trọng tài chính Gil Manzano.

Tờ Mundo Deportivo cho biết, Pique đã theo sát trọng tài Gil Manzano vào tận đường hầm, thậm chí tới gần phòng thay đồ của trọng tài. Thậm chí hậu vệ người Tây Ban Nha còn nói thẳng với Manzano rằng: "Ông là trọng tài khiến chúng tôi gặp rắc rối nhiều nhất", cùng với đó là rất nhiều lời lẽ xúc phạm khác.

Pique bị thẻ đỏ ở trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp 1
Pique tranh cãi với trọng tài Manzano

Không khó hiểu khi trọng tài Manzano rút ngay tấm thẻ đỏ cho Pique, bất chấp việc cầu thủ này còn chưa ra sân bất cứ phút nào. Lẽ đó, Pique cũng không thể thi đấu ở trận cuối cùng trong sự nghiệp quần đùi áo số. Cái kết không mấy trọn vẹn cho sự nghiệp của hậu vệ 35 tuổi.

Với Barcelona, dù phải thi đấu thiếu người nhưng đội bóng của HLV Xavi vẫn biết cách giành chiến thắng chung cuộc. Pedri cùng Raphinha ghi bàn giúp đội khách rời sân El Sadar với 3 điểm. Thắng lợi này giúp Barca tạm thời xếp trên Real với 5 điểm nhiều hơn nhưng đã nhiều hơn 1 trận.

Sau trận đấu với Osasuna, La Liga sẽ tạm nghỉ để các cầu thủ có thể chuẩn bị cho World Cup 2022. Đội hình Barca có không ít cầu thủ có cơ hội tham dự giải đấu lớn nhất hành tinh và HLV Xavi sẽ ít nhiều lo lắng về lực lượng sau khi World Cup kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X