Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique bất ngờ "bênh" Mourinho

Chủ Nhật 16/06/2013 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Gerard Pique cho rằng sự có mặt của HLV Jose Mourinho trong thời gian dẫn dắt Real Madrid không phải là nguyên nhân chính khiến cho phòng thay đồ của đội tuyển Tây Ban Nha gặp sóng gió.

Theo Pique, có hay không có Messi, Barca khó tránh khỏi thảm bại
 

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã chuyển sang dẫn dắt Chelsea hồi đầu tháng này nhưng những hậu quả mà ông để lại ở Real Madrid thật khó giải quyết. Hiềm khích giữa các cầu thủ Real đã lan đến đội tuyển TBN, nơi sự đoàn kết luôn được đánh giá cao trong những năm qua.

Kể từ khi đến La Liga, Mourinho không chỉ nổi tiếng thêm với những phát biểu của mình mà còn tạo ra một vài hành động để đời, trong đó có vụ ầm ĩ xung quanh việc ông dùng tay chọc vào mắt của HLV Tito Vilanova khi còn là trợ lý của Pep Guardiola.

Trước trận đấu của tuyển TBN ở Confederations Cup, trung vệ Pique đã nói lên quan điểm của mình về tình hình của “La Roja” lúc này. Khi được hỏi rằng liệu những căng thẳng mà Mourinho gây nên có làm suy yếu đội tuyển quốc gia hay không, Pique đã nói: “Tôi tin tưởng sự trưởng thành của tất cả các cầu thủ. Một số thứ đã đến mức vượt qua giới hạn, điều đó làm cho bầu không khí trở nên căng thẳng. Nhưng Mourinho không phải là người đã gây ra điều đó.”

Barca đã thống trị La Liga trong mùa giải đầu tiên Mourinho dẫn dắt Real. Pique cảm thấy chính sự vượt trội của “gã khổng lồ” đã tạo nên ác cảm giữa những cầu thủ hai đội. “Đó là thời điểm mà tôi nghĩ rằng chúng tôi vượt trội so với Real Madrid và chúng tôi đã giành rất nhiều danh hiệu. Mourinho đã cố gắng để có những trận đấu vượt qua khỏi giới hạn của nó và tôi nghĩ rằng ông ấy hành động như thế là vì ông cảm thấy thua kém Barca. Nó đã tạo ra một sự tác động xấu và điều đó không tốt cho đội tuyển quốc gia lẫn môn thể thao này.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X