Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Pique bật khóc trong ngày giải nghệ

Chủ Nhật 06/11/2022 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Gerard Pique không thể kìm nén nổi những giọt nước mắt khi chính thức chia tay sự nghiệp quần đùi áo số sau trận đấu với Almeria.

Pique chính thức giải nghệ

Cách đây ít ngày, Gerard Pique xác nhận rằng mình sẽ giải nghệ sau khi cùng Barca đối đầu Almeria. Ở tuổi 35, trung vệ người Tây Ban Nha nhận thấy quá nhiều hạn chế khi thi đấu đỉnh cao.

Pique thi đấu 84 phút trong trận gặp Almeria trước khi bị thay ra nhường chỗ cho Andreas Chirstensen. Xuyên suốt trận đấu, trung vệ số 3 nhận được những tràng pháo tay tri ân từ phía các CĐV.

Sau trận đấu, Barca đã tổ chức buổi lễ tri ân Pique. Trung vệ sinh năm 1987 đã không thể kìm nén được những giọt nước mắt trong màn phát biểu của mình. 

Pique bật khóc trong ngày giải nghệ 1
Pique bật khóc trong ngày kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số.

Pique khẳng định rằng dù đã giải nghệ nhưng anh vẫn sẽ tiếp tục đồng hành với Barca trong tương lai ở 1 vai trò mới. Cầu thủ người Tây Ban Nha cho biết:

"Trong cuộc sống, rồi sẽ đến lúc bạn già đi. Đến một thời điểm nào đó, bạn nhận ra rằng đôi khi yêu là phải biết cách buông bỏ. Chắc chắn tôi sẽ trở lại nơi đây trong tương lai không xa.

Tôi yêu Barca. Đó là lý do tôi nhận thấy đây là lúc thích hợp để dừng lại. Đây không phải lời tạm biệt. Tôi sinh ra ở nơi đây và chắc chắn cũng sẽ chết đi ở đây."

Trong ngày Pique giải nghệ, Barca giành chiến thắng 2-0 trước Almeria. Các bàn thắng của Ousmane Dembele và Frenkie De Jong giúp đội bóng xứ Catalan tạm vươn lên ngôi đầu La Liga.

@bongda24h.vn.official Pique bật khóc trong ngày giải nghệ #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #pique #barca #barcelona ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

SỐC: Gerard Pique tuyên bố giải nghệ, khép lại giấc mơ dự World Cup 2022SỐC: Gerard Pique tuyên bố giải nghệ, khép lại giấc mơ dự World Cup 2022
Theo đó, trung vệ người xứ Catalonia Gerard Pique đã chính thức tuyên bố việc treo giày, sau trận đấu cuối cùng Barca vào cuối tuần này. 
Chủ tịch La Liga tin Pique sẽ làm chủ tịch BarcaChủ tịch La Liga tin Pique sẽ làm chủ tịch Barca
Javier Tebas, người đứng đầu La Liga cho rằng Pique đủ khả năng ứng cử vào vị trí chủ tịch của Barcelona trong tương lai sau khi treo giày giải nghệ.
Barca tiết kiệm cả núi tiền khi Gerard Pique giải nghệ Barca tiết kiệm cả núi tiền khi Gerard Pique giải nghệ 
Theo báo chí Tây Ban Nha, việc trung vệ Gerard Pique tuyên bố giải nghệ giúp CLB Barca tiết kiệm được khoản tiền lên tới 44 triệu bảng.
Barca chiến thắng trong ngày chia tay trung vệ PiqueBarca chiến thắng trong ngày chia tay trung vệ Pique
Ở trận đấu giữa Barca vs Almeria tại vòng 13 La Liga, đội chủ nhà có được thắng lợi 2-0 nhờ các pha làm bàn của Ousmane Dembele và De Jong. Với kết quả này, Barca tạm vượt qua Real để leo lên đỉnh bảng.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X