Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique: Barca không dùng tiền mua danh hiệu như Real

Thứ Tư 18/09/2013 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sự thù địch giữa Barcelona và Real Madrid luôn ăn sâu vào tâm trí từng cầu thù và Pique cũng không phải 1 ngoại lệ. Mới đây anh đã lên tiếng chỉ trích thói mua sắm hoang phí của Real Madrid.

Theo Pique thì Real Madrid đã bỏ ra những số tiền khổng lồ trên thị trường chuyển nhượng để lôi kéo những cầu thủ xuất sắc của các đội bóng trên thế giới, mà điểm hình là Ronaldo, Bale và Zidane.

Anh còn chỉ ra dẫn chứng cụ thể về sự hoang phí của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha: “Tôi đã đọc trong một tài liệu nào đó, rằng Madrid từng chi ra tới 1.200 triệu euro trong năm 2002

.

Và tất nhiên, anh không quên nói “chữa” bởi đội bóng của mình cũng đâu có tiết kiệm gì: “Chúng tôi cũng bỏ ra không ít tiền, nhưng đó là những đồng tiền đúng đắn. Đừng quên rằng Messi, Xavi, Iniesta, Puyol, Valdes, Pedro (những cầu thủ cây nhà lá vườn), chúng tôi sở hữu một đội hình mạnh nhất thế giới mà chẳng tốn xu nào

.

“Đó là sự khác biệt giữa chúng tôi và Real Madrid. Chúng tôi đã mua Ibrahimovic, Villa, Neymar, nhưng chúng tôi không giống họ, dốc tiền tấn ra để mua về hàng loạt ngôi sao với cái giá không tưởng sau những mùa giải thất bại.”


Pique chỉ trích thói hoang phí của Real

Sự chỉ trích của Pique có thể sẽ khiến cho nhiều người nghĩ rằng anh chỉ “chó chê mèo lắm lông” nhưng cũng có những người cho rằng, phát ngôn của Pique nhưng 1 sự rào trước đón sau trong các cuộc đối đầu với Real sắp tới.

Nếu Barca thắng, anh sẽ nói rằng: “Real bỏ tiền tấn ra nhưng không thắng nổi chúng tôi” còn nếu như đội bóng của Pique bị hạ gục anh sẽ có thể bào chữa rằng: “Real đã dùng tiền mua chiến thắng.”

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X