Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique bảo vệ Drogba

Thứ Ba 24/04/2012 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Trái với dư luận, cựu trung vệ M.U đang thi đấu trong màu áo Barcelona lên tiếng bênh vực người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến trước khi diễn ra trận Bán kết lượt về Champions League.

Didier Drogba là cầu thủ được nhắc đến nhiều nhất trên báo chí kể từ sau trận Bán kết lượt đi gặp Barcelona. Tại trận đấu này, anh đã trở thành người hùng khi ghi bàn thắng duy nhất, giúp đội bóng thành London giành chiến thắng sát nút 1 – 0. Nhờ chiến thắng này, Chelsea bước vào trận lượt về với tâm lý thoải mái hơn.

Tuy nhiên, tiền đạo người Bờ Biển Ngà không những không được tung hô trên báo chí, đặc biệt dư luận Anh mà còn bị lên tiếng chỉ trích vì hành động được cho là ăn vạ của anh. Tại trận đấu với Barcelona, anh liên tục ngã trên sân để giảm nhịp độ trận đấu đồng thời kiếm những pha đá phạt cũng như thẻ phạt cho đội khách.

“Drogba, anh là một cầu thủ giỏi nhưng hãy đứng lên đi nào”, Rooney châm biếm tiền đạo Chelsea trên Twitter. “Có phải cậu ta đi dép thay vì giày không? Có vẻ bị trượt chân quá nhiều”, huyền thoại Liverpool, Robbie Fowler cũng đả kích Drogba trên Twitter. Gregory van der Weil, hậu vệ Ajax tỏ ra hài hước với màn trình diễn của Drogba: “Hahaha Drogba vui thật. Anh ta bò ra sân suốt”. Trong khi đó, cựu cầu thủ Robbie Savage tin rằng dù mới bị chấn thương nặng ở đầu song Voi rừng nên thi đấu như 1 người đàn ông trên chính đôi chân của mình, hơn là lăn lê dưới mặt đất: “Drogba, buồn cười thật đấy, hãy nhìn lại những gì cậu từng làm được trên đôi chân của mình”.

Đó là những gì mà “Voi rừng” phải chịu áp lực trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên, chân sút 34 tuổi này lại nhận được sự ủng hộ từ phía bên kia chiến tuyến, trung vệ Gerard Pique.

pique
Pique là người đứng ra bảo vệ đối phương

Trong buổi họp báo trước trận lượt về, trung vệ mang áo số 3 bên phía đội bóng xứ Catalan cho rằng anh không hề tin tiền đạo Chelsea ăn vạ: “Bất kỳ khi nào Drogba ngã xuống và phản ứng, tôi biết anh ấy đã bị đau. Tôi nghĩ anh ấy không đáng bị chỉ trích, tôi hoàn toàn tin vào sự chân thành của Drogba. Tôi không nghĩ anh ấy cố tình ăn vạ vì anh ấy không phải là người như vậy”.

“Chúng tôi sẽ phải chơi hết khả năng trong 90 phút thi đấu. Tôi không biết chúng tôi có thể giành chiến thắng hay không nhưng chúng tôi sẽ không ngừng tạo cơ hội. Nếu tiếp tục duy trì kiểm soát bóng như các trận đấu gần đây, tôi tin chúng tôi sẽ có mặt tại Munich. Sẽ rất khó khăn khi đối đầu với Chelsea vì họ là đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ có kinh nghiệm”, Pique chia sẻ.

Trung vệ Pique đang bị vướng vào nghi án rạn nứt mối quan hệ với HLV Pep Guardiola. Anh đã liên tục vắng mặt tại những trận đấu quan trọng như chuyến làm khách tại Stamford Bridge và sau đó là trận El Classico, 2 trận đấu mà Barcelona đều là người thua cuộc. Tuy nhiên, rất có thể, trong trận đấu hôm nay, Pep Guardiola sẽ cần có anh nơi hàng thủ bởi lẽ, chỉ có Pique mới có thể có khả năng chống trả lại những đợt tấn công của Chelsea, đặc biệt ở các tình huống bóng bổng.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X