Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Phớt lờ Real, Sergio Aguero để mắt tới Juve

Thứ Năm 23/06/2011 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real đã theo đuổi Sergio Aguero từ khi mùa giải 2010/11 còn chưa khép lại, nhưng cho đến thời điểm hiện tại Kền kền trắng vẫn chưa thể thống nhất giá chuyển nhượng với Atletico Madrid về việc bán lại tiền đạo người Argentina. Tồi tệ hơn nữa là Juve đang muốn cướp Sergio Aguero ngay trước mũi Real.

Kền kền trắng đã tỏ thái độ rất “rắn” trong việc đàm phán với đối tác Atletico về chuyện chiêu mộ Sergio Aguero. Sở dĩ có chuyện này, bởi đội chủ sân Vicente Calderon hét giá El Kun ở mức khủng (40 triệu bảng). Theo Real, khoản tiền trên quá lớn cho tiền đạo sinh năm 1988. Hiện tại, Los Blancos vẫn chỉ chấp nhận chồng lên bàn đàm phán tối đa 35 triệu bảng. Lí do khác khiến đội bóng hoàng gia không quyết liệt trong chuyện này là do mức lương của Sergio Aguero đang hưởng ở Atletico rất cao (7 triệu euro/mùa).

Real có khả năng sẽ không chiêu mộ được Sergio Aguero

Nếu đưa tiền đạo người Argentina về sân Bernabeu, Real cũng phải đảm bảo khoản thu nhập tương tự như vậy cho anh. Lúc đó, El Kun sẽ trở thành cầu thủ hưởng khoản đãi ngộ bằng với thủ quân Iker Casillas. Đây là điều mà chủ tịch Perez vốn rất e ngại, bởi nó có nguy cơ trở thành tiền lệ xấu, bởi những cầu thủ khác cũng theo đó mà đòi tăng lương. Chính vì vậy, thương vụ trên đi vào bế tắc dù HLV Mourinho rất muốn có sự phục vụ của Sergio Aguero trong kế hoạch thực hiện cuộc cách mạng trên hàng công.

Theo những tin mới nhất trên thị trường chuyển nhượng, Juve đã lên tiếng muốn chiêu mộ El Kun. Được biết, Lão phu nhân sẵn sàng chuyển vào két của Atletico 50 triệu bảng để đưa Sergio Aguero về với thành Turin. Trước sự săn đón nhiệt tình của Juve, đội chủ sân Vicente Calderon đang có ý định quay sang đàm phán với CLB của Italia. Rõ ràng, việc bạo chi của Lão phu nhân đã thu hút sự chú ý của Atletico cũng như El Kun. Trước tình hình diễn biến bất ngờ như vậy, Real đã lên phương án dự phòng nếu không chiêu mộ được tiền đạo người Argentina.

Hiện tại, Los Blancos đã chuyển hướng sang để mắt tới Falcao (Porto). Ở mùa giải vừa qua, chân sút người Colombia đã tạo dấu ấn đặt biệt khi trở thành vua phá lưới ở Europa League với 18 bàn thắng/ 16 trận. Trong khi đó, giá chuyển nhượng của Falcao cũng mềm hơn rất nhiều (26 triệu euro). Rõ ràng, với khoản tiền chênh lệch như vậy, Real có lí do để buông Sergio Aguero. Nhưng dẫu sao, không có được sự phục vụ của El Kun cũng là điều đáng tiếc đối với Kền kền trắng, bởi tiền đạo người Argentina được nhiều chuyên gia nhận định sẽ sớm trở thành một trong những chân sút hàng đầu trên thế giới.

Sau 5 năm thi đấu cho Atletico, Sergio Aguero đã chứng minh được khả năng săn bàn của mình bằng 74 lần lập công. Nếu tiền đạo người Argentina tiếp tục tỏa sáng ở Copa America trong mùa hè năm nay, giá trị chuyển nhượng của Sergio Aguero chắc chắn sẽ còn tăng cao hơn nữa. Thế nên, Juve muốn tranh thủ có chữ kí của chân sút 23 tuổi này. Với sự hậu thuẫn của các ông chủ, Lão phu nhân đang lên kế hoạch xúc tiến việc đàm phán để đưa El Kun về thành Turin sau khi giải bóng đá Nam Mỹ khép lại.

 

Lê Mạnh  (Theo Dailymail/ Thethaovanhoa)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X