Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Phòng truyền thống của Barcelona đón vị khách thứ 20 triệu

Thứ Sáu 10/09/2010 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Barcelona là một trong hai đội bóng lớn nhất tại Tây Ban Nha, chính vì vậy phòng truyền thống của câu lạc bộ luôn thu hút rất nhiều khách tham quan và nơi đây dường như là địa điểm không thể không ghé thăm của mỗi du khách khi tới xứ Catalan. Vừa qua, một phụ nữ đã vinh dự trở thành vị khách thứ 20 triệu ghé thăm phòng truyền thống của Barca.

Một phụ nữ 25 tuổi tới từ Lleida đã trở thành vị khách thứ 20 triệu ghé thăm phòng truyền thống của Barcelona vào giữa trưa thứ Năm theo giờ địa phương. Vị khách may mắn đó là Monica Ruiz và cô đã được đích thân phó chủ tịch câu lạc bộ xứ Catalan tiếp đón cùng chiếc vé thứ 20 triệu.

Monica (giữa) là vị khách thứ 20 triệu ghé thăm phòng truyền thống của Barcelona

Cô gái may mắn đã được tham quan phòng truyền thống của Barca miễn phí và được khoác trên mình chiếc áo đấu của quả bóng bạc thế giới năm 2009 Xavi Harnandez. Trên trang web của câu lạc bộ, Monica đã chia sẻ:”
Đây thực sự là một bất ngờ quá lớn, tôi cảm thấy mình đang rất phấn khích và pha trộn nhiều cảm xúc khác nhau”.

Monica và bạn của cô là Julia cũng có vinh dự được gặp chủ tịch Barca Sandro Rosell và được trao tặng một chiếc áo đấu để kỉ niệm dịp đặc biệt này. Ngoài ra hai cô gái sẽ nhận được vé xem trận đấu giữa Barcelona và Hercules vào cuối tuần này. Phòng truyền thống của Barcelona là nơi lưu lại những khoảnh khắc không thẻ quên của Barca,nơi lưu giữ kí ức về thế hệ dream team, nơi đặt những chiếc Cup mà trên đó đã in dấu tay và nụ hôn của những huyền thoại, nơi mà mọi tín đồ túc cầu giáo đều muốn một lần được ghé thăm.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Xem thêm
top-arrow
X