Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Phòng thay đồ Barca rung chuyển vì mức lương của Neymar

Thứ Sáu 07/06/2013 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một trong những câu hỏi được nhiều người đặt ra nhất sau khi Neymar gia nhập Barca là tiền đạo người Brazil sẽ nhận mức lương bao nhiêu ở Camp Nou?

Mức lương mà Neymar nhận được khi ký hợp đồng với Barca đã không được ban lãnh đạo đội chủ sân Camp Nou tiết lộ. Các tờ báo TBN cùng thừa nhận rằng con số mà ngôi sao này được hưởng là 7 triệu euro trong mùa giải đầu tiên. Ngoài ra là 2 triệu euro tiền thưởng tùy theo thành tích.

Neymar sẽ cùng Messi mang về hơn 100 bàn thắng mỗi mùa giải cho Barca?
Neymar sẽ cùng Messi mang về hơn 100 bàn thắng mỗi mùa giải cho Barca?

Tuy vậy, theo tiết lộ của nhà báo Josep Pedrerol, đạo diễn và cũng là người dẫn chương trình Punto Pelota nổi tiếng ở TBN, thì số tiền sau thuế mà Neymar nhận được mỗi năm ở Barca lên tới 17 triệu euro.

17 triệu euro này bao gồm 7 triệu euro tiền lương và 50 triệu euro mà Neymar nhận được từ Barca và được chia đều trong 5 năm. Tức mỗi năm Neymar sẽ được bổ sung vào tài khoản 17 triệu euro từ Barca.

“Phòng thay đồ của Barca đã xáo trộn khi biết rằng Neymar sẽ kiếm 17 triệu euro mỗi mùa. Ngoài mức lương 7 triệu euro/mùa, cha của Neymar tiết lộ rằng con trai ông còn nhận được 50 triệu euro từ Barca và được chia đều trong 5 năm.  Nhiều cầu thủ Barca không chấp nhận sự khác biệt quá lớn này”, Pedrerol tiết lộ.

Lionel Messi được cho là nhận được mức lương vào khoảng 15 tới 17 triệu euro/mùa, nhưng theo Pedrerol, số tiền thực nhận của tiền đạo người Argentina chỉ là 12,8 triệu euro/mùa. Như vậy, số tiền mà Messi được nhận còn kém cả một cầu thủ mới “chân ướt chân ráo” tới Camp Nou như Neymar.

“Những trụ cột ở Barca như Messi và Iniesta đã chất vấn rằng liệu đây có phải là sự thật nhưng Barca đã phủ nhận toàn bộ”, vẫn lời Pedrerol.
 

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X