Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Philippe Coutinho chia sẻ về quyết định rời Liverpool tới Barca

Thứ Ba 27/02/2024 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ Philippe Coutinho tuyên bố anh không hối hận về quyết định rời Liverpool tới Barca.

Tháng 1/2018, tiền vệ Philippe Coutinho đã quyết định rời Liverpool để cập bến Barca. Ngôi sao người Brazil ở thời điểm đó là trụ cột của The Kop, HLV Klopp đã rất cố gắng nhưng không thể giữ anh ở lại. Coutinho hy vọng việc chuyển đến Camp Nou sẽ mở ra chương mới trong sự nghiệp. 

Tuy nhiên, Coutinho không thể lấy lại phong độ chói sáng như những năm anh khoác áo Liverpool. Từ chỗ là người hùng không thể thay thế ở nước Anh, anh biến thành người thừa tại Barca. Cầu thủ sinh năm 1992 gây thất vọng trong một thời gian dài, anh bị đẩy đi cho mượn ở nhiều đội bóng khác nhau, trước khi ký hợp đồng chính thức với Aston Villa.

Philippe Coutinho chia se ve quyet dinh roi Liverpool toi Barca

Philippe Coutinho chia sẻ về quyết định rời Liverpool tới Barca

Đến thời điểm hiện tại, Coutinho vẫn là một trong những bản hợp đồng tồi tệ nhất của đội bóng xứ Catalan. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Philippe Coutinho tuyên bố anh không hối hận về quyết định rời Liverpool tới Barca. Anh nói:

“Tôi không hối hận khi tới Barca. Mọi chuyện không diễn ra như tôi tưởng tượng, không như tôi mong đợi. Tôi đã cố gắng rất nhiều, tôi luôn tìm mọi cách để tốt hơn, và không hối tiếc điều gì. Được chơi cho Barca luôn là ước mơ của tôi và tôi đã đạt được ước mơ của mình. 

Quay ngược thời gian là điều không thể, nhưng như tôi đã nói, tôi không hối tiếc. Tôi luôn nỗ lực hết mình, như những gì tôi đã làm vào năm ngoái và đó cũng là kế hoạch cho năm tới. Nếu mọi thứ diễn ra tốt đẹp thì thật tuyệt vời, còn nếu không thì hãy kiên nhẫn."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X