Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Philipp Lahm “quay ngoắt 180 độ” vì Real Madrid

Thứ Sáu 15/06/2012 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Ngay sau khi tuyên bố sẽ không rời Bayern Munich vì bất kỳ lý do gì, hậu vệ Đức Philipp Lahm lại bất ngờ lên tiếng “mời gọi” Real Madrid.

Còn nhớ cách đây không lâu, đã có nhiều thông tin cho rằng Philipp Lahm sẽ chuyển sang thi đấu trong màu áo Real Madrid. Tuy nhiên, chính hậu vệ đang thuộc biên chế Hùm xám Bayern Munich đã lên tiếng khẳng định chỉ thực sự “cộng tác” cùng Jose Mourinho nếu như “Mourinho chuyển sang dẫn dắt Bayern Munich”.

Philipp Lahm liệu có rời Allianz Arena để gia nhập Bernabeu
Philipp Lahm liệu có rời Allianz Arena để gia nhập Bernabeu

Về việc Mourinho muốn đưa về Bernabeu một hậu vệ phải đẳng cấp không còn quá xa lạ. Mùa giải qua, Người đặc biệt đã thành công khi đưa Ramos vào đá cặp trung vệ với Pepe. Điều đó lại khiến cho hành lang cánh phải trở thành “tử huyệt” của Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Ngay lập tức, Mou đã đưa ra nhiều phương án để lựa chọn đưa về Los Blancos một tên tuổi xứng tầm ở hành lang cánh phải. Và Philipp Lahm đã lọt vào mắt xanh của Mourinho khi Real Madrid gặp Bayern Munich và để thua đội bóng Bundesliga ở Bán Kết Champions League.

Khẳng định tình yêu và lòng trung thành với Bayern Munich là vậy nhưng ngay sau đó, Lahm lại thay đổi thái độ 1800 khi lên tiếng cho rằng anh không hoàn toàn tin tưởng vào tương lai ở Allianz Arena.

“Tôi không muốn đưa ra bất kỳ kết luận gì vào lúc này. Mourinho là một HLV giỏi và Real Madrid là đội bóng xuất sắc. Mọi chuyện không có gì là không thể cả”, Lahm chia sẻ trong bài phát biểu gần đây.

Tuy nhiên, vướng mắc của Real Madrid trong thương vụ với Philipp Lahm là khá lớn. Bản hợp đồng hiện tại của hậu vệ Đức này với đội bóng Bundesliga vẫn còn thời hạn đến hết năm 2016. Hơn nữa, Philipp Lahm đang là một trong những trụ cột không thể thiếu của Hùm xám. Vì thế, để Bayern Munich “nhả” Lahm, Real chắc chắn sẽ phải đưa ra những lời đề nghị hấp dẫn. Rất có thể, Mourinho sẽ “gán” một cầu thủ “hàng thừa” tại Bernabeu vào để “câu” Philipp Lahm.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X