Thứ Năm, 04/07/2024Mới nhất
Zalo

Phẫu thuật thành công, Pepe nghỉ thi đấu 4 tuần

Thứ Năm 03/01/2013 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trung vệ Pepe (Real Madrid) đã tiến hành thành công ca phẫu thuật mắt cá chân vào sáng ngày hôm qua, và sẽ mất 4 tuần để có thể trở lại sân cỏ. Dự kiến, anh sẽ kịp thời bình phục để góp mặt ở trận đón tiếp Man Utd trong khuôn khổ vòng knock-out Champions League 2012/13, diễn ra vào trung tuần tháng 2 tới.

Trong buổi tập tuần trước, Pepe phàn nàn với các bác sĩ về vấn đề ở mắt cá chân của anh. Sau khi có kết quả đánh giá sơ bộ, bộ phận y tế Real đã quyết định Pepe phải tiến hành phẫu thuật để chấm dứt những cơn đau ở mắt cá chân. Ngày hôm qua, một thông báo chính thức được đăng tải trên trang chủ của Los Blancos: “Pepe sau khi gặp phải chấn thương mắt cá chân đã được quyết định đưa đến Porto để tiến hành phẫu thuật. Anh ấy sẽ được bác sĩ Van Dijk cùng các cộng sự của ông tại Clinica Espregueira Mendes chăm sóc và điều trị”.



Dự kiến, Pepe sẽ nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng
Dự kiến, Pepe sẽ nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng

Như vậy Pepe là cái tên mới nhất gia nhập danh sách thương binh tại Bernebeu. Hiện ngoài Pepe, Kền kền trắng còn không có được sự phục vụ của Albiol, Marcelo và Higuain vì những vấn đề sức khỏe khác nhau.


Việc Pepe, Albiol không thể thi đấu do chấn thương, cộng với án treo giò của Ramos buộc HLV Mourinho phải sử dụng đến những phương án bất đắc dĩ trong những trận đấu sắp tới của Real. Trong tay Người đặc biệt lúc này, ông còn 3 gương mặt có thể đá trung vệ, đó là Varane, Nacho và Carvalho. Trong đó, Varane là cái tên tạo được sự tin tưởng lớn nhất, và bây giờ là việc HLV Mourinho cần làm là quyết định sẽ sử dụng ai để đá cặp cùng hậu vệ người Pháp ở vị trí trung vệ.

Mặc dù ở trận đấu trước, Nacho được góp mặt trong đội hình chính của Real, thế nhưng anh lại thi đấu ở vị trí hậu vệ trái. Thêm vào đó là sự non kém kinh nghiệm của Nacho rất dễ khiến anh bị “khớp” khi phải chơi ở vị trí nhiều áp lực như trung vệ. Có lẽ phương án tốt hơn cả của HLV Mourinho lúc này là để Carvalho ra sân trong cuộc tiếp đón Real Sociedad vào cuối tuần này. La Liga 2012/13, Carvalho chưa chơi một trận nào cho Los Blancos, thế nhưng kinh nghiệm vẫn sẽ là thứ có thể giúp hậu vệ người Bồ Đào Nha thi đấu tròn vai ở trận đấu tới.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X