Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Phát hiện: 4 trận "Siêu kinh điển" vắng Pepe, Real đều không thắng

Thứ Tư 22/08/2012 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Do tổn thương não sau cú va chạm với đồng đội Casillas, trung vệ Pepe gần như chắc chắn vắng mặt ở trận El Clasico lượt đi tranh Siêu cúp Tây Ban Nha vào rạng sáng thứ Sáu tuần này. Đây thực sự là tổn thất lớn của Real.

Không cần phải nói nhiều đến vai trò quan trọng của Pepe trong đội hình đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Với lối chơi mạnh mẽ, chắc chắn đôi khi máu lửa, Pepe cùng với Ronaldo, Casillas và Alonso được Jose Mourinho xem là vũ khí tối thượng của Real. Vì thế, vắng Pepe dù ở bất cứ trận đấu nào đều là thông tin không vui với Real, nhất là trước các cuộc thư hùng với Barca.

Có một thống kê khiến không ít Madrisdista phải giật mình là cầu thủ này vắng mặt ở 4/16 trận El Clasico giữa Real và Barca kể từ năm 2007, thì cả 4 trận Real đều không thể giành chiến thắng (thua 3).

Pepe rất quan trọng với Real
Pepe rất quan trọng với Real

Lần đầu tiên Pepe không thể góp mặt ở cuộc thư hùng với Barca là vào ngày 13/12/2008 tại La Liga. Cẩu thủ này dính chấn thương mắt bắp đùi. Kết quả Real thất bại với tỷ số 0-2 trên sân Nou Camp. Cặp trung vệ ở trận này là Canavaro-Metzelder.

Lần thứ 2 Pepe không thi đấu là ở trận lượt về cũng ở mùa giải này vào 03/05/2009. Lần đó, trung vệ người Bồ Đào Nha vắng mặt vì án treo giò 2 trận. Hậu quả, Real đại bại với tỷ số 2-6 ngay tại Bernabeu. Trận này, cặp trung vệ của Real là Canavaro-Heinze.

Lần thứ ba Pepe vắng mặt là vào ngày 10/4/2010, cũng tại La Liga. Trước đó cầu thủ này dính chấn thương đầu gối phải nghiêm trọng ở Mestella vào tháng 12 và đến thời điểm đó vẫn chưa hoàn toàn bình phục. Kết quả, Real tiếp tục thất bại với tỷ số 0-2 vẫn tại Bernabeu. Cặp trung vệ của Real là Albiol và Garay bị Leo Messi cho “ngửi khói” với bàn mở tỷ số trước khi Pedro ấn định chiến thắng 2-0.

Lần cuối cùng là trận lượt về bán kết Champions League (4/5/2011). Trước đó Pepe bị treo giò vì án treo giò sau tấm thẻ đỏ ở trận lượt đi do pha vào bóng với Dani Alves. Trận này Real chơi với cặp trung vệ Carvalho-Albiol. Kết quả hai đội hòa nhau 1-1. Real bị loại với tỷ số chung cuộc 1-2.

Có thể nói trong lịch sử tham dự các trận trận El Clasico (Pepe), kết quả mà Pepe giành được cùng Real đều khả quan. Trong đó, Real đã thắng 4 (3 ở La Liga và 1 ở Cup).

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Xem thêm
top-arrow
X