Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Phạm luật giao thông, Karim Benzema đối mặt án tù

Thứ Năm 28/02/2013 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Theo những tin tức mới nhất từ báo chí Tây Ban Nha thì vào đầu tháng 2 năm nay,  tiền đạo nổi tiếng của Real Madrid đã bị cảnh sát thành phố Madrid bắt giữ vì tội lái xe vượt quá tốc độ cho phép. Và giờ đây, hình phạt mà anh đang phải đối mặt rất có thể sẽ là một án tù kéo dài đến nửa năm.

Phát biểu trên tờ báo El Pais nổi tiếng, người phát ngôn của giới cảnh sát thủ đô Madrid cho biết nguyên nhân khiến cho tiền đạo người Pháp này bị bắt là bởi vào ngày mùng 3 tháng 2 vừa qua, anh đã lái xe với vận tốc lên đến 216 km/h trên một con đường có mức giới hạn tốc độ chỉ ở 100km/h.

Cố tình vi phạm luật giao thông, Benzema sẽ phải đối mặt với án tù
Cố tình vi phạm luật giao thông, Benzema sẽ phải đối mặt với án tù

Đối với những người phạm lỗi này, hình phạt nặng nhất mà họ phải nhận cùng lắm chỉ là tước giấy phép lái xe đồng thời phải nộp một khoản phí nhất định. Nhưng đối với Benzema thì mọi việc lại không hề đơn giản như thế.

Hồi tháng 6 năm 2011, cựu tiền đạo Lyon cũng đã từng bị bắt vì lỗi lái xe vượt quá tốc độ cho phép tại một thành phố nằm trên bán đảo Ibiza. Đây cũng có thể xem như là một điều khoản tăng nặng cho hành vi phạm luật của Benzema vào hồi đầu tháng này.

Chính vì vậy, dù hiện tại đang được cho tại ngoại nhưng rất có thể tiền đạo sinh năm 1987 này sẽ phải đối mặt với một án tù kéo dài từ 3 đến 6 tháng.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X