Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Phải chơi trái sở trường, Eduardo Camavinga phản ứng thế nào?

Thứ Ba 17/10/2023 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc trả lời phỏng vấn với Marca, tiền vệ Eduardo Camavinga đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh vị trí thi đấu của mình.

Eduardo Camavinga được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm sáng giá nhất của bóng đá thế giới, ngôi sao người Pháp có nền tảng thể lực sung mãn, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng phán đoán. 

Phai choi trai so truong Eduardo Camavinga phan ung the nao?

Phải chơi trái sở trường Eduardo Camavinga phản ứng thế nào?

Cập bến Real Madrid với tư cách là một trong những tiền vệ sáng giá nhất châu Âu, rốt cuộc, Eduardo Camavinga lại thường xuyên được HLV Carlo Ancelotti bố trí thi đấu như một hậu vệ cánh trái. Trong cuộc trả lời phỏng vấn với Marca, Camavinga đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh vị trí thi đấu của mình. Anh nói:

“Tất cả đều biết tôi là một tiền vệ trung tâm, và đó cũng là vị trí ưa thích của tôi. Các bạn có thể thấy tôi thường xuyên đá hậu vệ trái ở mùa giải năm nay. Khi tôi phải chơi ở vị trí đó, nó cũng không quá khó khăn”.

“Tôi thường xuyên nói chuyện với HLV, tôi sẵn sàng chơi ở mọi vị trí miễn là điều đó tốt cho đội bóng. Phải thừa nhận rằng tôi không thích lắm khi chơi hậu vệ trái, nhưng là thành viên của Real Madrid, tôi sẵn sàng làm mọi thứ”.

"Điều quan trọng nhất là cống hiến mọi thứ cho câu lạc bộ và đội bóng. Không phải lúc nào bạn cũng có được những gì mình muốn trong cuộc sống, và bạn cần phải nhìn vào mặt tích cực. Tôi vẫn cần cải thiện khả năng tập trung của mình, cũng như phải quyết đoán hơn nữa trên sân." 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X