Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Perez tuyên tố không bán Higuain cho Arsenal

Thứ Tư 10/07/2013 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Chủ tịch CLB Real Madrid vừa đưa ra tuyên tố sẽ không bán Higuain cho bất cứ đội bóng nào trong mùa Hè này.

Tưởng như chuyện Higuain chuyển tới Arsenal đã trở thành hiện thực khi các thông tin về thương vụ này được khẳng định như đinh đóng cột trên khắp các mặt báo trong thời gian qua.

Tuy nhiên, mới đây đích thân chủ tịch đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã bác bỏ việc sẽ để Higuain ra đi trong mùa Hè này.

Ông cho biết: "Chúng tôi không muốn Higuain ra đi. Hơn nữa, Arsenal cũng chưa hề đặt vấn đề hỏi mua cậu ấy. Hoàn toàn không có bất cứ lời đề nghị nào hết.”


Tương lai của Higuain vẫn chưa rõ ràng

Vế đầu của phát biểu trên thì không có gì đáng nói nhưng chuyện Arsenla chưa hề hỏi mua Higuain thì lại khiến cho tất cả phải bất ngờ.

Rục rịch sắm một tiền đạo tốt từ lâu và Higuain đã trở thành mục tiêu số 1 với các Pháo Thủ trong Hè này, thậm chí các thành viên của Arsenal còn liên tiếp đưa ra những lời chào mừng tiền đạo người Argentina đến với Emirates thì làm gì có chuyện Arsenal chưa từng liên hệ với Real?

Sự thật trong câu chuyện này như thế nào có lẽ chỉ người trong cuộc mới rõ và có thể phát biểu trên cũng chỉ là một lời gợi ý của Perez với Arsenal rằng muốn có Higuain thì hãy nhanh lên và đưa ra một lời đề nghị xứng đáng với sát thủ này.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X