Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Perez tiết lộ khả năng chiêu mộ Ribery trước ngày 31/8

Thứ Năm 13/08/2009 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ước mơ xây dựng Dream team của CT Florentino Perez đã được hiện thực hóa bởi các bản hợp đồng bom tấn như Xabi Alons, Kaka, Cristiano Ronaldo, Karim Benzema; và Franck Ribery sẽ là miếng ghép cuối cùng mà ông hướng tới.

Tờ Marca mới đây đã tiết lộ thông tin cho rằng CT Florentino Perez vẫn đang lấp lửng trong việc chiêu mộ Ribery. Dự kiến, ông sẽ nhanh chóng đưa ra lời đề nghị cuối cùng với Bayern Munich trước khi TTCN khép lại. Đây là động thái đáp trả nguy cơ Real bị các đội bóng như Chelsea hay Inter Milan "vượt mặt" trong bản hợp đồng của "gã mặt thẹo".

Ribery từ chối thi đấu cho Bayern, nhưng vẫn ra sân cùng ĐT Pháp

Trong buổi nói chuyện riêng với tay bút Miguel Serrano của Marca, ông trùm ngành xây dựng người Tây Ban Nha có nói rằng trước ngày 31/8, tương lai của Ribery tại Bernabeu sẽ được sáng tỏ. Trong khi đó, Hoeness, tổng giám đốc của Hùm xám nước Đức đã xác nhận chưa có bất kì lời đề nghị mới nào giành cho Ribery.

Trong mùa Hè này, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đã không ít lần dạm hỏi chính thức Ribery. Lần gần đây nhất, họ ra giá 55 triệu euro, tuy nhiên phía Bayern đã thẳng thừng từ chối với tuyên bố chỉ để ngôi sao người Pháp ra đi với giá xấp xỉ 100 triệu euro (theo chủ tịch Beckenbauer và TGĐ Hoeness). Ngoài ra, còn có thông tin cho rằng Florentino Perez đã đạt được thỏa thuận với người đại diện của Franck Ribery, Alain Migliaccio. Theo đó, ngôi sao người Pháp sẽ gia nhập Real vào mùa giải 2010-2011, trong bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Nhưng nguồn tin trên chưa được bất kì bên nào xác thực.

Hiện, Ribery vừa trở về Munich sau khi trải qua trận đấu với Đảo Faeroe trong khuôn khổ vòng loại World Cup (Pháp thắng 1-0). Anh đã ra sân trong 25 phút cuối trận đấu, mặc dù trước đó Ribery tuyên bố dính chấn thương và không tham gia trận mở màn mùa giải mới của Bayern (Bị Hoffenheim cầm hoà với tỷ số 1-1)

  • N.#

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X