Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Perez: Sao lại tàn nhẫn với Bale đến vậy?

Thứ Ba 15/10/2013 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Real cho rằng, đằng sau thông tin gây thất thiệt: Bale bị thoát vị đĩa đệm là một "âm mưu" gì đó mà Nhà trắng sẽ điều tra để làm rõ...

Perez cho rằng, những gì đang xảy ra với Bale là quá tàn nhẫn
Perez cho rằng, những gì đang xảy ra với Bale là quá tàn nhẫn

Trước mọi con mắt đang đổ dồn vào "thương binh" Gareth Bale cũng như việc "cố đấm ăn xôi" của Florentino Perez khi quyết mua bằng được tiền vệ xứ Wales, con người quyền lực ở Nhà trắng đã xuất hiện trên chương trình bình luận thể thao Punto Pelota để "phản pháo" lại tất cả.

Đầu tiên, ông bày tỏ sự ngạc nhiên khi được "bẩm báo", tờ Marca đưa tin, bản hợp đồng đắt giá Bale bị thoát vị đĩa đệm và đau đốt sống lưng. "Tôi hết sức ngạc nhiên và thẳng thừng mà nói, thật khó mà hiểu vì sao người ta lại độc ác vậy, khi nó không phải là sự thật", Perez nói.

Vì lẽ đó, vị Chủ tịch này cũng phủ nhận chuyện ông biết Bale là "thương binh" trước khi đặt bút ký hợp đồng nhưng vẫn "nhắm mắt" cho qua. Ông cũng nhắc lại điều mà bản thông báo chính thức của Real đã phát đi: Bale lồi đĩa đệm và điều này rất phổ biến trong giới cầu thủ, nên không ảnh hưởng gì đến việc phát triển sự nghiệp.

Florentino Perez tin rằng, đây là một "âm mưu" chiến dịch hết sức nghiêm trọng nhắm vào Real và Bale nên ông sẽ cho người tìm hiểu cụ thể, điều tra để làm cho ra ngô ra khoai.

Con người quyền lực ở Bernabeu trấn an dư luận bằng cách cho biết, mọi việc đang tiến triển tốt đẹp với Bale và anh có thể trở lại sân cỏ vào thứ Bảy này, ở trận Real gặp Malaga.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X