Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Perez: "Ronaldo muốn gia hạn hợp đồng với Real Madrid"

Chủ Nhật 09/06/2013 23:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Vị chủ tịch của Kền Kền Trắng đã khẳng định rằng, siêu sao người Bồ Đào Nha mới là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới chứ không phải Messi và quan trọng hơn là Ronaldo đang muốn gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha.

Sau khi tái đắc cử chức vị chủ tịch tại Real Madrid, Perez đang cố gắng để dập tắt những tin đồn xung quanh tương lai của Ronaldo và đồng thời khẳng định rằng siêu sao người Bồ Đào Nha này mới là cầu thủ hay nhất thế giới ở thời điểm này bất chấp danh hiệu Quả bóng vàng có thuộc về Messi đi chăng nữa.

ronaldo
Ronaldo đang muốn gia hạn hợp đồng với Real Madrid

Hợp đồng hiện tại của Ronaldo vẫn còn hiệu lực đến năm 2015 và có nguồn tin cho rằng cầu thủ này đã từ chối ký gia hạn thêm thời gian trong hợp đồng với Los Blancos, tuy nhiên Perez cho rằng không cần phải quá lo ngại và việc Ronaldo ký vào hợp đồng mới chỉ còn là vấn đề thời gian.

"Tôi muốn mọi thứ càng rõ ràng càng tốt. Mục đích của tôi, mục đích của Cristiano và mục đích của tất cả các fan hâm mộ Real Madrid là cậu ấy sẽ tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ một cách lâu dài. Khi tất cả chúng ta đều hướng đến những mục tiêu chung, thì mọi việc sẽ dễ dàng được giải quyết. Bản thân tôi và Real Madrid muốn giải quyết nhanh gọn vấn đề này. Cristiano cũng vậy, cậu ấy cũng muốn gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ. Tuy nhiên, chúng ta cần phải chờ đợi, bởi cậu ấy đang có kỳ nghỉ với gia đình." Perez nói trên Marca.

Bên cạnh đó, vị chủ tịch của Los Blancos cũng tuyên bố rằng, không phải ông muốn giữ Ronaldo ở lại Real bởi vì Barcelona có Messi mà bởi vì ông tin rằng, tương lai của Real Madrid cần có sự hiện diện của ngôi sao người Bồ Đào Nha này để có thể đưa Kền Kền Trắng trở lại đúng với đẳng cấp của họ.

"Real Madrid muốn giữ Ronaldo không chỉ vì Barca có Messi. Chúng tôi muốn giữ cậu ấy ở lại Bernabeu bởi vì cậu ấy mới là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và trong tương lai, Real cần có sự hiện diện của cậu ấy để có thể trở lại với hình ảnh và đẳng cấp của mình." Persez chốt lại.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X