Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Perez: “Real sẽ chi đậm cho Bale”

Thứ Ba 11/06/2013 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Như vậy việc Real Madrid quyết tâm bỏ ra một số tiền lớn để chiêu mộ Gareth Bale (Tottenham) không chỉ dừng ở mức tin đồn nữa, mà nay nó trở thành sự thật khi mới đây, đích thân chủ tịch Florentino Perez đã thừa nhận thông tin này.

Gareth Bale chính là ưu tiên số 1 của Real Madrid ở kì chuyển nhượng Hè năm nay. Tiền vệ người xứ Wales được kì vọng sẽ cùng với Ronaldo tạo nên một đôi cánh đầy sức mạnh tại Bernabeu, và khi mà Barcelona vừa hoàn tất bản hợp đồng với Neymar, thì tham vọng này của Kền kền trắng lại càng trở nên lớn hơn. Vừa qua đã xuất hiện không ít thông tin cho rằng, Los Blancos sẵn sàng phá kỉ lục chuyển nhượng của Ronaldo trước đây (80 triệu bảng), và chi ra đến 85 triệu bảng cho Bale. Nhiều người có thể cho đó là một điều không tưởng, nhưng với Florentino Perez, không gì là không thể. Đích thân vị chủ tịch này đã khẳng định như vậy trên báo chí Tây Ban Nha.



Gareth Bale
Real sẽ chi mạnh vì Gareth Bale

Marca dẫn lời Florentino Perez: “Real Madrid luôn luôn muốn trở thành đội bóng số 1 thế giới. Tottenham là một CLB dễ chịu, nhưng trước tiên chúng tôi vẫn phải chờ ý kiến từ HLV mới, rồi sau đó mới có thể đưa ra những kế hoạch tiếp theo cho đội hình”.


“Tôi nghĩ điều này cũng giống như khi bạn sở hữu một đội tennis, và rồi bạn muốn có được chữ kí của một ngôi sao nổi tiếng như Rafael Nadal. Với những ngôi sao như vậy, bạn có thể sẵn sàng đánh đổi mọi thứ để có được họ, kể cả việc phải chi ra một nguồn tiền lớn”.

“Tôi đã chứng minh sự thành công của kế hoạch như thế này vào năm 2000. Với những ngôi sao đẳng cấp trong tay, bạn có thể gia tăng sức mạnh cho đội bóng, thay đổi nhiều thứ, biến thua thành thắng”.


“Chúng tôi sẽ không nói quá nhiều về trường hợp của Bale, bởi tôi hiểu một đội bóng như Tottenham không muốn bị làm phiền bởi những thông tin hàng ngày xuất hiện trên mặt báo. Tôi biết rõ chủ tịch của Tottenham, và tôi nghĩ ông ấy cũng sẽ không thích chúng tôi làm như vậy. Nhưng tôi nhắc lại, Real Madrid đang lên kế hoạch để chiêu mộ nhiều cầu thủ, và chắc chắn trong số đó sẽ phải có một ngôi sao thực sự đẳng cấp, đó là điều không phải bàn cãi”.


Bên cạnh đó, vị chủ tịch đáng kính của Real cũng đã cho biết về tương lai của tiền đạo Gonzalo Higuain, và khẳng định, sẽ không để ngôi sao người Argentina ra đi với giá rẻ.

Ông cho biết: “Đến giờ vẫn chưa có một đội bóng nào nói chuyện với chúng tôi về trường hợp của Higuain. Tôi cũng chẳng biết chuyện gì sẽ xảy ra sắp tới. 25 triệu bảng là một con số hợp lý, và tốt hơn cả là họ nên đáp ứng số tiền đó nếu muốn có Higuain”.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X