Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Perez quyết tâm giữ Ronaldo bằng mọi giá

Thứ Ba 28/05/2013 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Chủ tịch của Real Madrid - Florentino Perez dự định sẽ biến Ronaldo thành "cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới" nhằm giữ chân anh ở lại với Bernabeu.

Mặc dù các cuộc đàm phán chính thức vẫn chưa được khởi động, nhưng với việc thời hạn trong hợp đồng của Ronaldo với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ còn hai năm, chắc chắn Perez không muốn cầu thủ người Bồ Đào Nha này rời khỏi sân Bernabeu.

Mới đây, vị chủ tịch của Real Madrid đã khẳng định rằng, Kền Kền Trắng sẽ làm bất cứ điều gì để có thể giữ Ronaldo ở lại sân Bernabeu càng lâu càng tốt và giải pháp đầu tiên của ông là sẽ biến siêu sao này thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới.

"Cristiano đã nói với tôi rằng cậu ấy cảm thấy buồn vào hồi đầu hè và tôi đã nói rằng chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để cậu ấy có thể vui vẻ trở lại. Tôi không biết cậu ấy có nhận được lời đề nghị từ PSG hay không. Nhưng tôi nghĩ Cristiano là cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới. Trong tương lai chúng tôi muốn xây dựng lối chơi của Madrid xung quanh cậu ấy và tôi muốn cậu ấy là cầu thủ được trả lương cao nhất trên thế giới." Perez nói với Cadena Ser.

Real sẽ giữ Ronaldo bằng mọi giá.
Perez muốn Ronaldo là cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới

Bên cạnh việc khẳng định sẽ tìm cách để giữ chân Ronaldo bằng mọi giá, Perez còn có những chia sẻ về thất bại của Real trước kình địch Barcelona trong cuộc đua tranh tài năng trẻ Brazil - Neymar. Vị chủ tịch của câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha nói rằng, ông không thể theo đuổi Neymar bởi để ký kết hợp đồng với cầu thủ này, Real sẽ phải chi một khoản tiền quá lớn và nó sẽ phá vỡ kết cấu lương thưởng của câu lạc bộ này.

"Nếu chúng ta có thể ký hợp đồng với Neymar mà không phải phá vỡ kết cấu lương của câu lạc bộ thì tôi sẽ theo đuổi đến cùng, nhưng có quá nhiều điều kiện đi kèm trong các buổi đàm phán giữa chúng tôi. Mặc dù không biết Barcelona phải chi bao nhiều tiền, nhưng để đưa Neymar về Bernabeu, chúng ta sẽ phải chi ra tới 150 triệu Euro và điều này là quá sức đối với Real." Perez chia sẻ thêm.

Hiện tại, ngoài các vấn đề về gia hạn hợp đồng với Ronaldo hay lùng sục thị trường chuyển nhượng để tăng cường sức mạnh trước thềm mùa giải mới, BLĐ Real còn có một vấn đề để mà đau đầu đó là tìm kiếm một HLV mới nhằm thay thế cho Mourinho - người sẽ rời khỏi Bernabeu sau trận đấu với Osasuna vào cuối tuần này.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X