Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Perez phủ nhận thông tin Ronaldo từ chối ký hợp đồng mới với Real

Thứ Ba 04/06/2013 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Sau khi tờ thể thao hàng ngày của Madrid - AS đã đăng tải thông tin cho rằng Real đang vô cùng bế tắc trong việc đàm phán để ký kết một hợp đồng mới với Ronaldo, ngay lập tức chủ tịch của Real Madrid - Florentino Perez đã lên tiếng để phủ nhận thông tin trên.

Với việc hợp đồng hiện tại của siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ hết hạn vào năm 2015, nhiệm vụ đầu tiên của Perez sau khi tái đắc cử chức chủ tịch của câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha là phải bằng mọi giá giữ chân Ronaldo ở lại với sân Bernabeu. Chính vì vậy, khi đọc được những thông tin trên tờ AS, Perez đã ngay lập tức lên tiếng phủ nhận.

"Thông tin này là hoàn toàn sai lầm. Tôi sẽ không đi vào chi tiết, nhưng tôi khẳng định rằng quá trình đàm phán với Cristiano không hề bế tắc, điều này không hề đúng với thực tế diễn ra. Tôi không biết chúng tôi sẽ ký kết cụ thể vào ngày nào, có thể là hôm nay cũng có thể là ngày mai, nhưng tôi chắc chắn một điều rằng mọi việc đang diễn ra một cách thuận lợi." Perez nói trên kênh truyền hình Tây Ban Nha.

Ronaldo đang là chân sút thứ 6 trong lịch sử của Real Madrid, sau khi chạm mốc 200 bàn thắng cho đội bóng Hoàng gia.
Tương lai của Ronaldo đang là một vấn đề đau đầu của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha

Perez đã tái đắc cử chức vụ chủ tịch Real Madrid vào hôm chủ nhật vừa qua khi không có đối thủ cạnh tranh trong cuộc bầu cử của câu lạc bộ này. Ông đã khẳng định rằng, đội bóng chủ sân Bernabeu sẽ làm tất cả những gì có thể để Ronaldo tiếp tục chơi bóng trong màu áo của Kền Kền Trắng.

"Tôi đã từng nói rằng Cristiano là cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới và tôi sẽ giữ cậu ấy ở lại Bernabeu bằng mọi giá. Tôi biết người hâm mộ của đội bóng đang lo lắng về điều này, nhưng Ronaldo vẫn còn hai năm trong hợp đồng và chúng tôi mong muốn anh ấy sẽ kết thúc sự nghiệp của mình trong màu áo của Real Madrid. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ còn chơi bóng ở đây thêm nhiều năm nữa và mong mọi người cứ bình tĩnh. Tôi khẳng định rằng đội bóng sẽ giành được La Decima (lần thứ 10 vô địch Champions League) với Ronaldo và hy vọng sẽ công bố bản hợp đồng mới với anh ấy trong thời gian sớm nhất có thể." Perez cho biết thêm.

Ronaldo đã có một mùa giải thành công ở phương diện cá nhân, khi anh đã ghi được tới 55 bàn thắng trên mọi mặt trận cho Real. Tuy nhiên, những bàn thắng của anh cũng không thể mang lại cho Real một danh hiệu khi họ kết thúc mùa giải năm nay với 15 điểm kém hơn Barcelona và bị loại ở bán kết Champions League bởi Dortmund cũng như bị Atletico Madrid đánh bại trong trận chung kết Copa del Rey.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X