Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Perez lên tiếng bảo đảm tương lai cho Kaka ở Bernabeu

Thứ Bảy 13/07/2013 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Mới đây, chủ tịch của Real Madrid - Florentino Perez đã đích thân lên tiếng khẳng định tương lai của tiền vệ người Brazil này. Theo đó, Kaka sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng chủ sân Bernabeu và Kền Kền Trắng sẽ không bao giờ để anh ra đi.

Trong phát biểu mới nhất của mình, Perez đã tỏ ra vô cùng quyết liệt khi tuyên bố rằng sẽ không bán Kaka với bất kỳ giá nào. Lý do để vị chủ tịch này thể hiện thái đọ như vậy là bởi vì thái độ vô cùng chuyên nghiệp của Kaka.

Kaka sẽ được trao cơ hội với Ancelotti
Kaka được đảm bảo tương lai ở Bernabeu

Kể từ khi cập bến Bernabeu, Kaka liên tiếp dính phải những chấn thương và không thể đóng góp gì nhiều cho Kền Kền Trắng. Sau khi HLV Mourinho mang Ozil về Real, Kaka đã hoàn toàn mất đi vị trí của mình khi tiền vệ người Thổ thi đấu quá tốt ở khu vực trung tâm. Mặc dù vậy, nhưng Kaka chưa bao giờ tỏ ra chán nản hay có những thái độ tiêu cực, mà trái lại anh vẫn tập luyện một cách tích cực nhằm tìm kiếm cơ hội để có một suất đá chính trong đội hình của Mourinho. Đó chính là nguyên nhân để Perez kiên quyết giữ lại tiền vệ này.

"Kaka là một cầu thủ tuyệt vời. Mặc dù liên tiếp dính các chấn thương nặng nhưng cậu ấy không hề tỏ ra chán nản mà vẫn kiên nhẫn tập luyện. Kể cả khi bị Ozil chiếm mất vị trí của mình và không được Mourinho để ý tới, cậu ấy cũng không hề than vãn hay bỏ bê việc tập luyện, mà trái lại cậu ấy còn chăm chỉ hơn. Đó là lý do cậu ấy là người đứng thứ sau Ronaldo trong danh sách những cầu thủ được người hâm mộ Madrid yêu thích nhất." Perez cho biết.

Ngoài việc thể hiện thái độ rất chuyên nghiệp trong tập luyện cũng như thi đấu, một lý do khác để Perez giữ lại Kaka là sự xuất hiện của Ancelotti ở Bernabeu. Vị chiến lược gia này chính là người đã góp công lớn để biến tiền vệ này từ một tài năng trẻ thành một ngôi sao lớn của bóng đá thế giới khi còn khoác áo AC Milan.

"Cậu ấy rất có sức hút và tạo ra rất nhiều sự hứng thú của người hâm mộ. Hơn nữa, tôi cũng rất lạc quan về việc Kaka sẽ tìm lại được phong độ đỉnh cao nhờ sự xuất hiện của Ancelotti. Tôi rất hy vọng có thể thêm một lần nữa được chứng kiến những điều kỳ diệu mà Kaka tạo ra ở trên sân cỏ." Perez chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X