Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mourinho làm gì có cửa quay lại Real"

Thứ Bảy 12/09/2015 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Jose Mourinho hiện đang có khởi đầu mùa bóng 2015/16 cùng Chelsea không tốt. Khi được hỏi về việc liệu có mời chiến lược gia người BĐN hợp tác thêm lần nữa, chủ tịch Florentino Perez của Real đã thẳng thừng nói không.


HLV Jose Mourinho luôn vất vả trong mùa bóng thứ 3 dẫn dắt các đội bóng và nhiệm kỳ thứ 2 tại Chelsea cũng không phải ngoại lệ. Sau cú đúp danh hiệu Premier League và cúp Liên đoàn mùa 2014/15, dường như dàn triệu phú thành London đã mất dần đi sự khát khao trong khi thuyền trưởng của họ cũng chưa tìm ra cách biến đổi chiến thuật và nhân sự để tránh bị bắt bài. Hệ quả là Chelsea chỉ có 4 điểm sau 4 vòng đầu tiên tại Premier League mùa này và hiện chỉ xếp thứ 13 khá khiêm tốn.

Mourinho lam gi co cua quay lai Real hinh anh
Perez giờ chỉ nghĩ tới Benitez chứ không phải ai khác

Chính vì vậy, đã xuất hiện những tin đồn về việc chủ tịch Roman Abramovich dần mất kiên nhẫn với "Người đặc biệt". Nhưng nếu HLV Mourinho có rời Chelsea trong tương lai thì điểm đến của ông chắc chắn không thể là đội bóng cũ Real Madrid chừng nào Florentino Perez còn là chủ tịch. Chính người đứng đầu đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã khẳng định điều này thông qua đài phát thanh Cadena COPE: “Tôi không có ý định tái ký hợp đồng với Mourinho dù ông ấy từng mang về cho nhiều thành công trong quá khứ.”

Mourinho tới Real vào mùa hè năm 2010 với hành trang là “cú ăn ba” lịch sử cùng Inter Milan ngay trước đó. Trong 2 mùa đầu tiên dẫn dắt Los Blancos, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã lần lượt giúp đội bóng này giành chức vô địch cúp Nhà vua 2010/11 rồi La Liga 2011/12 bên cạnh 3 lần vào bán kết Champions League. Cần biết rằng trước khi Mourinho đến, Real thậm chí còn không thể vào tứ kết tại đấu trường danh giá nhất châu Âu trong nhiều năm.

Tuy nhiên, mọi chuyện đã rẽ sang chiều hướng khác ở mùa giải thứ 3 của Mourinho tại Real khi ông có mâu thuẫn cá nhân với một loạt nhân vật quan trọng ở sân Bernabeu từ Giám đốc thể thao Jorge Valdano, công thần Iker Casillas, Sergio Ramos cho tới ngôi sao sáng nhất Cristiano Ronaldo. Sau cùng, HLV sinh năm 1963 đã phải trả giá bằng chiếc ghế của mình khi Perez ra quyết định sa thải ông trước thời hạn 1 năm và chấp nhận bổi thường 10 triệu Euro.

Hiện Real cũng đặt trọn niềm tin vào HLV Rafa Benitez đúng như chủ tịch Perez mới phát biểu: “Ông ấy là HLV giỏi nhất mà tôi từng có”. Benitez đang trong mùa giải đầu tiên tại Real sau khi lên thay Carlo Ancelotti hè này. Bước đầu ông đã có bước chạy đà hứa hẹn với đội bóng Hoàng gia khi giành 2 chức vô địch giải giao hữu International Champions Cup tại Trung Quốc và Australia cũng như giành 4 điểm sau 2 vòng đầu La Liga mới nhất là màn hủy diệt Real Betis 5-0.


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X