Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Perez kêu gọi Real chiến đấu đến cùng để bảo vệ danh dự

Thứ Ba 18/12/2012 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Bất kể Real Madrid coi như đã không còn mục tiêu La Liga nhưng ông chủ Florentino Perez vẫn tạo nên một áp lực vô cùng lớn lên thầy trò Jose Mourinho bằng tuyên bố “không bao giờ có quyền đầu hàng”.

Với khoảng cách 13 điểm, Real Madrid giờ chẳng khác nào ông vua chết yểu. Và nhiều người nói rằng lúc này, họ nên tập trung tối đa cho mặt trận Champions League bên cạnh duy trì một vị trí trong Top 4 để giữ suất đi Champions League mùa sau. Đó là mục tiêu thực tế và rõ ràng nhất với Kền kền lúc này.

Perez đã thừa nhận thất bại
Perez đã thừa nhận thất bại

Nhưng Perez lại không nghĩ như vậy khi ông ra thông điệp đến thầy trò Mourinho: “Một trong những nguyên tắc ở Real Madrid là không bao giờ đầu hàng. Bóng đá không phải là môn thể thao duy nhất chúng tôi theo đuổi. Chúng tôi còn có đội bóng rổ. Bóng đá rõ ràng ảnh hưởng rất lớn đến các môn thể thao khác. Vì thế họ không được từ bỏ, họ phải đứng lên, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào để xứng đáng là đầu đàn của Real Madrid. Hãy nhìn vào những đứa trẻ thần tượng đội bóng, chúng sẽ nghĩ sao nếu chúng ta mất tinh thần chiến đấu. Các cầu thủ hãy nghĩ rằng mình đang là tấm gương của những đứa trẻ”.

Vậy, theo tuyên bố của Perez thì “sự kiên cường” mà ông muốn từ Ronaldo cùng đồng đội có chăng chỉ là để cứu vãn hình ảnh của Real Madrid khi họ không thể bị xem là “kẻ hèn”. Còn về sự kiên cường để rút ngắn khoảng cách với Barcelona, Perez không hề đề cập. Phải chăng ông cũng đã xác định rõ với mục tiêu bảo vệ ngai vàng La Liga, lúc này là không thể. Perez giờ chỉ có thể phất lá cờ chiến đấu đến cùng để giữ lại danh dự cho đội bóng vô địch Champions League/C1 nhiều nhất, La Liga nhiều nhất mà thôi…

Perez kêu gọi tinh thần, nhưng ông lại vô hình trung thừa nhận thất bại…

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X