Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Perez chốt thời gian đưa Morata trở lại Real Madrid

Thứ Sáu 18/09/2015 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chủ tịch Florentino Perez đang lên kế hoạch đưa tiền đạo Alvaro Morata trở lại Real Madird sau khi mùa giải này khép lại.


Hè năm ngoái, Real Madrid đã bán Alvaro Morata cho Juventus với một bản hợp đồng trị giá 22 triệu euro. Ý thức được khả năng phát triển về lâu về dài của chân sút năm nay 22 tuổi, BLĐ Kền kền trắng đã khéo cài một điều khoản nhằm được quyền ưu tiên mua lại tiền đạo người Tây Ban Nha. Cụ thể, theo thông tin được AS đăng tải, Real Madrid có quyền ưu tiên mua lại Morata
với giá 30 triệu euro ở hè 2015. Nếu chưa hoàn toàn bị thuyết phục bởi khả năng chơi bóng của trung phong cao 1m87 này, Madrid có thể chờ anh sang mùa giải kế tiếp, nhưng khi đó, mức phí mà Bầy kền kền phải bỏ ra sẽ tăng lên 35 triệu euro. Lúc này, Morata vẫn đang khoác áo Juventus, bởi vậy đội bóng chủ sân Bernabeu cần chờ đến hè 2016 mới có thể hy vọng đưa Alvaro Morata trở lại Real Madrid.
Perez muon Morata tro lai Real Madrid hinh anh
Real lên kế hoạch đưa Morata trở lại Bernabeu
Mùa giải đầu tiên của Morata tại Juventus kết thúc rất ngọt ngào. Chân sút người Tây Ban Nha đã có 12 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo sau 18 lần đá chính, góp phần giúp “Bà đầm già” thành Turin đăng quang sớm tại Serie A, vào chung kết Coppa Italia và đang chờ đánh bại nốt Real Madrid để tiến vào trận đấu cuối cùng tại Champions League. Ấn tượng với những gì cầu thủ 22 tuổi thể hiện, chủ tịch Perez đang lên kế hoạch đưa Morata rời Juventus, ông nói: “Chúng tôi đang lên kế hoạch đưa Morata trở lại. Chúng tôi đang bàn bạc rất kỹ về việc này, dự kiến Real sẽ phải trả thêm 13 triệu euro để đưa cậu ấy trở lại Tây Ban Nha”.
Real chi đậm, mua lại Morata vào tháng Giêng
(Bongda24h.vn) – Theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, Real Madrid sẽ mua lại Alvaro Morata trong phiên chợ Đông tới, mức giá được tiết lộ là 30 triệu euro.
Theo những thông tin từ nhật báo Gazzetta dello của Italia, Juventus đang thương thảo những điều khoản cuối cùng trong bản hợp đồng mới với Morata để giữ chân tiền đạo này ở lại Turin. Hồi đầu tuần, Morata vừa ghi bàn thắng quyết định giúp “Bà đầm già” đánh bại Man City 2-1 ngay trên sân Etihad tại lượt trận mở màn vòng bảng Champions League. Đích thân Morata cũng lên tiếng về tương lai của mình, anh nói: “Bây giờ mới là giữa tháng 9, tôi chưa nghĩ về tương lai của mình quá sớm. Tôi đang tập trung giúp Juventus cải thiện thành tích sau màn khởi đầu nghèo nàn trong mùa giải năm nay. Nhiệm vụ của tôi hiện tại là ra sân và ghi bàn, mọi chuyện vẫn còn ở phía trước tôi sẽ không quyết định vội vàng”.

Bản thân Morata cũng không muốn trở lại Real Madird, lúc này Benzema vẫn là lựa chọn hàng đầu của Los Blancos ở vị trí trung phong cắm. Điều đó có nghĩa Morata chỉ đóng vai trò chất xúc tác cho tiền đạo người Pháp trên hàng công. Chính vì vậy, viễn cảnh Morata trở lại đội bóng quê hương trở thành hiện thực, đó nhiều khả năng là do điều khoản hợp đồng ràng buộc chứ không phải nguyện vọng của ngôi sao này. 

Video Tổng hợp: Manchester City 1-2 Juventus (Vòng bảng Champions League 2015/16)


Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X