Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Perez chính thức nắm quyền ở Real, hứa hẹn giới thiệu Kaka trước NHM

Thứ Hai 01/06/2009 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ban lãnh đạo CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đã xác nhận thông tin chính thức về việc Florentino Perez đã thắng cử trở thành chủ tịch mới của đội bóng.

Như vậy là một kỷ nguyên "mới mà cũ" ở Real Madrid sẽ lại được bắt đầu từ hôm nay, sau khi Florentino Perez đã chính thức được bầu làm chủ tịch của sân Bernabeu. Đúng ra là không có một ƯCV nào khác ngoài vị cựu chủ tịch này đứng ra ứng cử trước khi hạn chót nhận hồ sơ 1/6. Perez đã từng đảm nhận vị trí này từ năm 2000 đến 2006.

Perez và lời hứa giới thiệu Kaka với NHM Real Madrid

Trận thua 1-2 hôm qua của Real Madrid trước Osasuna đã là trận thua thứ 5 liên tiếp của đội bóng thủ đô Tây Ban Nha. Đây có thể coi là một nỗi hổ thẹn rất lớn đối với những chú "Kền kền trắng" bất khuất. Tuy nhiên, trận thua này cũng khép lại một kỷ nguyên tồi tệ của chủ tịch Ramon Calderon trước đó. Giờ đây, họ có quyền tự tin vào một tương lai tươi sáng với sự lãnh đạo của Florentino Perez.

Nguồn tin chính thức trên trang web của Real Madrid cho biết: "0h01' ngày 1/6/2009 là hạn chót để các ƯCV đứng ra tranh cử chức chủ tịch CLB. Ủy ban bầu cử chính thức thông báo chỉ nhận được duy nhất một bản hồ sơ tranh cử của D. Florentino Perez và tuyên bố, ông chính là tân chủ tịch của Real Madrid."

Perez và các cộng sự sẽ có buổi gặp gỡ vào 13h chiều nay tại phòng chủ tịch ở sân Bernabeu để chứng kiến lễ ký kết những tài liệu cần thiết.

Theo tin trên tờ AS, Perez sẽ chỉ định Jorge Valdano làm giám đốc thể thao, thay cho vị trí còn bỏ trống sau khi Mijatovic bị sa thải. Tiếp đó, vào ngày mai, 2/6/2009, ông sẽ tiếp tục có một sự bổ nhiệm quan trọng nữa, đó là việc Manuel Pellegrini sẽ thay thế Juande Ramos trên chiếc ghế HLV trưởng của đội bóng. Và công việc thứ 3 cũng vô cùng quan trọng, đó là vào cuối tuần này, Florentino Perez hy vọng rằng sẽ chính thức giới thiệu bản hợp đồng "bom tấn" đầu tiên đánh dấu sự trở lại của mình, đó là Kaka, tiền vệ siêu sao của AC Milan.

Hai sự bổ nhiệm đầu tiên thì có thể tin chắc, còn việc đưa Kaka về với đội bóng chủ sân Bernabeu thì vẫn còn là ẩn số, và có lẽ phải chờ đến lúc chính thức nhìn thấy Kaka khoác trên mình chiếc áo trắng của Real thì mới có thể tin được. Biết đâu, Perez đã "để dành" điều này cho buổi lễ ra mắt của mình trên cương vị chủ tịch mới của CLB. Hãy chờ xem!

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X