Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Perez: “Cánh cửa Real Madrid luôn rộng mở với Raul”

Thứ Hai 16/11/2015 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Raul Gonzalez đã quyết định từ giã sự nghiệp trong màu áo New York Cosmos và mới đây chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez đã có bức tâm thư bày tỏ tình cảm dành cho anh.


Như đã biết, tiền đạo Raul Gonzalez đã chính thức chia tay sự nghiệp cầu thủ sau khi cùng New York Cosmos đánh bại Ottawa Fury 3-2 tại trận chung kết giải Bắc Mỹ (NASL - North American Soccer League) sáng nay. Một kết thúc có hậu cho chân sút sở hữu cái chân trái kỳ diệu này với sự cống hiến tận tụy cho bóng đá của anh trong suốt những năm qua.

Raul moi
Raul mới có trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp cầu thủ

Raul từng trải qua thời gian đỉnh cao sự nghiệp của mình tại Real Madrid và được xem như tượng đài tại đây. Sau 16 năm gắn bó, tiền đạo có biệt danh “Chúa nhẫn” đã ra sân 741 lần cho Real trên mọi đấu trường và ghi được 323 bàn thắng. Tổng cộng Raul đã giành 16 danh hiệu lớn nhỏ tại sân Bernabeu trước khi chuyển sang Schalke của Đức, Al Sadd của Qatar và kết thúc sự nghiệp tại New York Cosmos của Mỹ. Nhân dịp này, chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid
đã có bức tâm thư trên trang web chính thức của CLB ca ngợi sự đóng góp của cầu thủ 38 tuổi này trong suốt thời gian qua.

“Mỗi người hâm mộ Real đều biết được ảnh hưởng to lớn của anh ấy”, Perez viết. “Raul là một phần không thể thiếu khi nhắc tới lịch sử đương đại của đội bóng. Đây là lời chia tay của một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử CLB. Với các CĐV Real, Raul đã, đang và sẽ là ví dụ về sự hết mình, chăm chỉ, khát khao chiến thắng và đam mê bóng đá. 16 năm cống hiến đã chứng minh sự vĩ đại của Raul và là tấm gương về lòng trung thành cho Real. Cảm ơn Raul vì những đóng góp không mệt mỏi của anh cho Real.”

Không phải Ronaldo, biểu tượng của Real là Raul
(Bongda24h.vn) – Cựu danh thủ Roberto Carlos khẳng định, Raul Gonzalez mới là biểu tượng đích thực của Real Madrid chứ không phải là Cristiano Ronaldo.

Đồng thời, Perez cho biết một huyền thoại của Real như Raul sẽ luôn được chào đón khi trở lại sân Bernabeu. “Công lao của Raul mãi mãi được ghi nhận tại Real, nơi các cánh cửa luôn mở rộng chào đón anh, người đã khiến đội bóng trở nên vĩ đại bởi vì chính anh cũng là một cầu thủ vĩ đại”. Trước đây, đã vài lần Perez ngỏ lời mời cựu đội trưởng Real đảm nhận chức vụ Giám đốc thể thao của sân Bernabeu song anh đã từ chối để tiếp tục ra sân thi đấu. Trong thời gian tới, khi Raul đã giải nghệ chưa biết chừng anh sẽ cân nhắc lại lời mời của người đứng đầu “Nhà trắng”.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X