Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pepe về hùa với Mourinho trong vụ "đì" đội trưởng Iker Casillas

Thứ Hai 24/12/2012 01:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) Hòa chung với những tin đồn về xích mích âm ỉ ở phòng thay đồ của Real, trung vệ 29 tuổi này mới đây đã lên tiếng ủng hộ HLV Jose Mourinho trong việc "treo giò" Iker Cassillas. Bên cạnh đó, Pepe còn khẳng định nội bộ Los Blancos không có gì bất ổn và trận thua ngày hôm qua trước Malaga chỉ là "do đen".

Sau khi phải chấp nhận thất bại 3 - 2 trước Malaga rạng sáng ngày hôm nay, tinh thần của bầy Kền kền dường như đang xuống rất thấp ở thời điểm cận kề năm mới. Tính đến lúc này, Los Blancos đã bị Barcelona bỏ xa tới tận 16 điểm trên bảng xếp hạng. Với một khoảng cách mênh mông như thế, khả năng bảo vệ ngôi vương tại La Liga của thầy trò HLV Mourinho dường như là bất khả thi, bởi gã khổng lồ xứ Catalunya đang tỏ ra quá mạnh so với phần còn lại tại giải đấu cao nhất Tây Ban Nha khi họ chỉ để mất 1 điểm duy nhất từ đầu mùa đến nay. Trong khi đó, Real lại liên tục vấp ngã trước những đối thủ được đánh giá "không quá khó khăn để giành chiến thắng". Trước bối cảnh đội bóng con cưng thi đấu tệ hại và lại còn rạn nứt trong quan hệ nội bộ, các fans hâm mộ cũng như giới chức lãnh đạo của Real đang tỏ ra hết sức lo lắng.

Tuy nhiên, "gã đồ tể" Pepe mới đây đã lên tiếng trấn an dư luận khi khẳng định rằng chẳng có chuyện gì xảy ra trong phòng thay đồ hết. Còn trận thua "do đen" trước Malaga có làm tinh thần mọi người xuống thấp 1 tí nhưng cũng chẳng đáng ngại.

"Trận đấu này là vô cùng quan trọng và mọi cầu thủ Real đều biết điều đó. Hãy nhìn sự cố gắng và những cơ hội của chúng tôi trong suốt hiệp 2, Malaga đã quá may mắn khi đụng độ chúng tôi mà có thể giành điểm ra về. Thi đấu tốt hơn nhưng phải nhận kết quả không tốt khiến tinh thần của các cầu thủ có hơi đi xuống. Thế nhưng chúng tôi vẫn sẽ tập trung và chăm chỉ hơn trong những trận sắp tới" Trung vệ này chia sẻ.

pepe
Pepe ủng hộ Mourinho "đì" Iker Casillas

Bên cạnh đó, khi được hỏi về vấn đề liệu có phải Iker Casillas đang bị HLV trưởng Jose Mourinho trừng phạt, trung vệ người Bồ Đào Nha tỏ ra ủng hộ những quyết định của "Người đặc biệt" và cho rằng đó cũng chỉ là những quyết định mang tính chất chiến thuật mà thôi.

"Việc Casillas phải nghỉ thi đấu là xuất phát từ những quyết định mang tính chiến thuật của HLV trưởng. Đôi khi chúng tôi phải chấp nhận ngồi dự bị dù không muốn, nhưng việc phải nghỉ ngơi sau một quãng thời gian hoạt động quá nhiều là một hành động cần thiết." Pepe cho biết thêm.

Tuy nhiên, dù có chối cãi như thế nào đi chăng nữa thì quyết định "cất" Casillas trên ghế dự bị trong trận đấu với một đối thủ khó chịu như Malaga  đã khiến người ta càng nghi ngờ hơn về tính ổn định trong mối quan hệ giữa "Người đặc biệt" với đội bóng chủ sân Bernabeu. Hơn nữa, việc hết đội trưởng lẫn đội phó của CLB liên tiếp đưa ra những phát biểu "bật" HLV trưởng cũng đều phải có nguyên do của nó. Và nguyên do sâu xa ấy có thể là những chú Kền kền đã quá chán ngán cách thức làm việc "độc đoán" của Mr Special.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X