Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pepe và Khedira không góp mặt trong trận đấu với Basel

Thứ Ba 25/11/2014 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Ancelotti không điền tiên Pepe và Khedira vào danh sách tham dự trận đấu với Basel ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League.

Ngày 27/11, Real sẽ hành quân đến Thụy Sĩ để đối đầu với Basel trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Theo danh sách đăng ký thi đấu mà Los Blancos mới công bố, HLV Ancelotti đã không triệu tập trung vệ Pepe và Khedira.

pepe-va-khedira-khong-gop-mat-trong-tran-dau-voi-basel hinh anh
Khedira và Pepe không dự trận đấu với Basel

Theo đó, HLV Ancelotti đã đặt niềm tin vào những gương mặt trẻ như: Nacho, Álvaro Medran và Lucas Torro. Ngoài ra, chiến lược gia người Italia cũng trao cơ hội cho Fabio Coentrao và Illarramendi, hai cầu thủ vừa mới trở lại sau chấn thương.

Mặc dù, vẫn chưa rõ lý do HLV người Italia loại Pepe và Khedira. Tuy nhiên, nếu nhìn vào kết quả mà Real đã giành được ở 4 lượt trận trước thì có thể hiểu được một phần quyết định của HLV Ancelotti.

Hiện tại, Real đang có được 12 điểm và đã chắc suất đi tiếp. Do đó, chỉ cần giành được 1 điểm trước Basel, “Kền kền trắng” sẽ vào vòng 16 đội với tư cách đầu bảng B.

Trận đấu giữa Basel và Real diễn ra vào lúc 2h45 ngày 27/11 (giờ Việt Nam). Cùng giờ với trận đấu này là cuộc so tài giữa Ludogorets và Liverpool, hai đội bóng đang xếp thứ 3 và thứ 4 ở bảng B.

Danh sách 20 cầu thủ đăng ký thi đấu trận Basel – Real:

Thủ môn: Iker Casillas, Keylor Navas, Pacheco

Hậu vệ: Raphael Varane, Sergio Ramos, Fabio Coentrao, Marcelo, Dani Carvajal, Alvaro Arbeloa, Nacho.

Tiền vệ: Toni Kroos, James Rodriguez, Gareth Bale, Isco Alarcón, Asier Illarramendi, Álvaro Medran, Lucas Torro;

Tiền đạo: Cristiano Ronaldo, Karim Benzema và  Hernandez.

Hoàng Dương


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X