Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pepe: "Tôi đâu phải sát nhân"

Thứ Năm 22/11/2012 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ của Real Madrid tỏ ra bức xúc khi khẳng định các trọng tài thường xuyên xử ép anh vì quá khứ “bất hảo” của mình.

pepe
 

Pepe là một trong những trung vệ tài năng nhất châu Âu hiện nay. Mặc dù vậy, sự nghiệp của cầu thủ người Bồ gốc Brazil này không ít lần lao đao vì lối chơi quá nhiệt, thậm chí không khác gì “đồ tể” của mình. Pepe từng bị buộc tội muốn phá hoại sự nghiệp của Lionel Messi và mới nhất, BLĐ Real buộc phải ra mặt để bảo vệ trung vệ 29 tuổi vì những cáo buộc về hành vi kích động đối phương trong trận đấu với Levante ở vòng 11 La Liga.

“Điều này không chỉ xảy ra trong trận gặp Levante, tôi nghĩ rằng mình luôn bị xử ép trong khoảng 60% các trận đấu. Khi tôi phạm lỗi với ai đó, dù chỉ là một lỗi truy cản thông thường, thì mọi người cứ nghĩ rằng tôi giết đối thủ của mình vậy”, Pepe bức xúc.

“Tôi nghĩ rằng mình đang bị trọng tài xử ép nhưng tôi chấp nhận nó với tư cách của một cầu thủ chuyên nghiệp. Đó là những gì tôi đang làm, tôi sẽ xắn tay áo lên (để chiến đấu). Tôi hạnh phúc vì được chơi bóng dưới màu áo Real”, Pepe khép lại câu chuyện.

NGỌC MAI - BONGDAPLUS.VN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X