Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Pepe tái xuất trong trận đấu với Schalke 04

Thứ Năm 22/01/2015 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


Trung vệ Pepe của Real nhiều khả năng sẽ kịp bình phục chấn thương xương sườn để thi đấu trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Schalke 04.

Pepe thi đấu rất hay  dưới triều đại của HLV Ancelotti, từ một “hung thần” sân cỏ, trung vệ người Bồ Đào Nha đã trở thành trung vệ chơi “sạch” và hiệu quả nhất La Liga mùa giải vừa qua.

Ở mùa giải năm nay, Pepe cùng với Ramos thi đấu rất ăn ý nơi hàng thủ của Los Blancos. Tuy nhiên, trung vệ 31 tuổi đã dính chấn thương nặng trong trận đấu với Atletico Madrid ở vòng 1/8 Cúp nhà Vua Tây Ban Nha.

Pepe tai xuat trong tran dau voi Schalke 04 hinh anh
Pepe dính chấn thương trong trận đấu với Atletico ở vòng 1/8 Cúp nhà Vua

Ở trận đấu này, Pepe bị tiền vệ Raúl García của Atletico chơi xấu, dẫn đến gãy xương sườn và phải rời sân ở phút 58, nhường chỗ cho trung vệ trẻ người Pháp, Raphael Varane.

Pepe chấn thương khá nặng

, mới đây theo chuẩn đoán của các bác sĩ, trung vệ người Bồ Đào Nha phải nghỉ thi đấu ít nhất một tháng. Theo đó, Pepe chỉ có thể trở lại trong trận đấu lượt đi Champions League với Schalke 04 vào ngày 19/2.

Điều này đồng nghĩa với việc, Pepe sẽ không thể tham dự các trận đấu quan trọng với Sociedad (31/1), Sevilla (4/2) và Atletico Madrid (8/2) ở La Liga. Mặc dù, đã  có Raphael Varane nhưng sự vắng mặt của Pepe sẽ khiến các CĐV của Real không khỏi lo lắng.

Ở La Liga năm nay, Real Madrid đã xuất sắc vô địch lượt đi với 45 điểm sau 19 vòng đấu, hơn đội đứng thứ hai là Barca đúng 1 điểm, nhưng thầy trò HLV Ancelotti vẫn còn 1 trận chưa đấu.

Hiện tại, “Kền kền trắng” đang tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với Cordoba ở vòng 20 La Liga. Trận đấu diễn ra vào lúc 22h ngày 24/1 (giờ Việt Nam), được Bongda24h.vn tường thuật và bình luận trực tiếp, mời quý đọc giả chú ý theo dõi.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X