Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Pepe sẽ bị trừng phạt nặng vì hành vi “bốc hỏa”

Thứ Tư 22/04/2009 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Trung vệ của Real Madrid, Pepe, đã nhận thẻ đỏ từ trọng tài Carlos Delgado Ferreiro chỉ ít phút trước khi trận đấu với Getafe khép lại. Nhưng đó chỉ là sự kiện châm ngòi cho một loạt hành vi bạo lực của cầu thủ người Bồ Đào Nha trước con mắt chứng kiến của hơn 80 nghìn CĐV dự khán trên sân Santiago Bernabeu. Một hành động phi thể thao và cần sự trừng phạt nghiêm khác của Ủy ban kỷ luật La Liga.



Khi tỉ số trận đấu giữa Real và Getafe đang là 2-2 ở phút 87, đội khách tổ chức pha phản công nguy hiểm khiến Pepe buộc phải đã đẩy ngã Javier Casquero trong vòng cấm. Ngay lập tức, trọng tài Delgado Ferreiro thổi còi, “tặng” cho Pep chiếc thẻ vàng thứ hai, đồng thời cho Getafe được hưởng quả phạt đền 11m. Tức mình vì pha ngã “đẹp mắt” của Casquero (Pepe mới khẽ tác động vào đằng sau), trung vệ người Bồ như mất hết lý tính, sấn sổ lao tới Casquero (đang nằm trên sân) và tung ra hai cú liên hoàn cước vào cầu thủ này (xem chùm ảnh).

Pepe chạy ra khỏi đường hầm để ăn mừng chiến thắng cùng đồng đội

Khi các cầu thủ hai bên chạy đến can ngăn, Pepe còn hung hăng tiến tới Albin - cầu thủ ghi bàn thứ 2 cho Getafe đồng thời là người lập cú đúp ở lượt đi – và có những hành động không đẹp. Mãi đến khi Iker Casillas tiến tới khuyên bảo, Pepe mới chịu rời khỏi sân. Tình huống nổi khùng của Pepe đã khiến đám đông CĐV đội khách la ó dữ đội. Chưa hết, Pepe còn bất chấp quy định, lao ra từ phòng thay đồ để chúc mừng các đồng đội khi Higuain ghi bàn thắng ấn định tỉ số 3-2 cho Real.


Phát biểu sau trận đấu trên Marca Radio, Pepe cho hay: "Tôi lấy làm buồn và xấu hổ vì thái độ nóng nảy của mình. Tôi chỉ là một người bình thường, nên đã không kiềm chế được cơn nóng giận lúc ấy. Tôi xin nhận lỗi và gởi lời xin lỗi chân thành tới các CĐV Real Madrid, tới Casquero và tất cả NHM.”

"Tôi không thể nói chuyện với Casquero sau trận đấu, vì vậy thông qua các phương tiện truyền thông tôi mong mình sẽ nhận được sự tha thứ. Đây là tình cảnh chưa từng xảy ra trong đời tôi. Tôi không có gì để giải thích cũng như ngụy biện về hành động của mình. Thật không thể hiểu nổi!”

"Tôi không rõ chuyện gì sẽ xảy ra. Tôi vốn không phải mẫu cầu thủ quá khích. Tôi chỉ nhận một vài thẻ phạt mùa này???, và hy vọng đó sẽ là căn cứ để ủy ban kỷ luật có thể xem xét. Tôi đã sai và sẵn sàng đón nhận mọi hình phạt."

Trong khi đó, HLV Juande Ramos đã bảo vệ cậu học trò, cho rằng anh “thiếu kiềm chế và thậm chí không có ý định tấn công Casquero”. Trái lại, chủ tịch của Getafe, Ángel Torres, lại tức giận cho rằng Pepe cần bị “treo giò ít nhất 10 trận“. Trong một cuộc điều tra online trên Marca.com, có tới 66% số người được hỏi cho rằng Pepe, cầu thủ nhận 8 thẻ vàng và một thẻ đỏ mùa này, cần bị cấm thi đấu 6 trận. Tuy nhiên, một số nguồn tin đánh giá anh sẽ chịu án treo giò kéo dài 3 trận.

Chùm ảnh Pepe và giây phút “bốc hỏa”:

 

Pepe khẻ đẩy ngã Casquero

...Đá tới tấp vào đối thủ

...nhận thẻ đỏ, nhưng...

...đòi tính sổ cả Albil

Pepe chỉ chịu rời khỏi sân khi Casillas tới khuyên giải

  • N.#

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X