Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pepe sẵn sàng để Mourinho "vứt" lên ghế dự bị

Thứ Hai 01/04/2013 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Cầu thủ người Bồ Đào Nha sẵn sàng hi sinh vị trí của mình vì thành công của đội bóng, nhất là trong trận gặp Galatasaray tuần tới trong khuôn khổ Champions League. Anh cho rằng HLV Jose Mourinho là người biết rõ Real cần gì nhất, vì thế anh sẽ ngồi dự bị nếu ông thầy đồng hương yêu cầu, miễn rằng Real đạt được mục tiêu đã định trước của mình.

Pique (phải) muốn trở thành đồng đội với Pepe ở Barcelona
Pepe (trái) sẵn sàng bị quay vòng

Hậu vệ của Real Madrid, Pepe cho biết anh sẽ không hề ngạc nhiên nếu bị HLV Jose Mourinho gạt ra khỏi đội hình xuất phát của Real Madrid trong cuộc đụng độ với Galatasaray tại tứ kết Champions League thứ Tư tới. Cầu thủ 30 tuổi đã tinh tế nhận ra rằng trong vòng vài tháng qua, vị trí của anh đã không còn chắc chắn như ngày trước, và số lần ra sân của anh trong đội hình chính thức có giảm đi so với những mùa giải trước đây. Với việc dính chấn thương liên miên cùng với sự phát triển vượt bậc của tài năng trẻ Raphael Varane, Pepe không còn là lá chắn bất khả xâm phạm bên cạnh Sergio Ramos.

Bất chấp việc được đá chính trước Zaragoza vào thứ hôm thứ Bảy vừa rồi, Pepe vẫn cho rằng Varane là người xứng đáng ra sân tại Champions League với một phong độ ổn định hơn, và ủng hộ hậu vệ người Pháp hoàn toàn, miễn sao Real có được lợi thế trong cặp đấu với đại diện Thổ Nhĩ Kì. Pepe hết sức hi vọng Varane sẽ thi đấu tốt, đồng thời ủng hộ chiến lược xoay vòng cầu thủ liên tục, nhất là tại hàng thủ của Jose Mourinho.

Trả lời phỏng vấn của Marca, Pepe cho biết: "Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu không được chọn, nhưng tôi sẽ ở đây khi đội bóng cần. HLV sẽ quyết định những gì tốt nhất cho CLB. Chúng tôi có một đội hình chất lượng, và như tôi đã đề cập, tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ. Tôi đã chơi rất nhiều trận cho Real Madrid và tôi sẽ nhập cuộc với hình ảnh quen thuộc trong mắt mọi người: quyết tâm và máu lửa".

Champions League năm nay chứng kiến sự có mặt trong đội hình chính thức của Pepe trong cả 8 trận Real Madrid đã góp mặt. Pepe được ưa chuộng hơn Varane về kinh nghiệm thi đấu cũng như khả năng đá "rát". Tuy nhiên, khi còn thi đấu tại nhiều mặt trận, Mou bắt buộc phải quay vòng và Pepe cũng không phải ngoại lệ. 
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X