Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pepe:" Ronaldo sẽ ở lại Real, nhưng Mourinho thì không chắc"

Thứ Bảy 29/12/2012 23:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước những thông tin liên quan đến chuyện nội bộ Real Madrid, trung vệ Pepe đã lên tiếng cho rằng Cris Ronaldo sẽ tiếp tục gắn bó với Los Blancos nhưng còn tương lai của ông thầy Jose Mourinho thì chẳng ai nói trước được điều gì.

Việc mâu thuẫn giữa hai nhóm Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha ngày càng lớn khiến nội bộ Real Madrid ngày càng trở nên hỗn loạn và gần như chắc chắn sẽ có người phải ra đi nếu tình hình không có đột biến. Hiện tại, nhóm Tây Ban Nha đang thắng thế nên nhiều khả năng một số đại diện của nhóm Bồ Đào Nha mà tiêu biểu là HLV Jose Mourinho hay Cris Ronaldo sẽ ra đi. Càng ngày Jose Mourinho càng mất đi sự tín nhiệm tại Real Madrid nên nếu đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha không đăng quang tại Champions League mùa này, gần như chắc chắn "người đặc biệt" sẽ phải thu xếp hành lí tìm nơi làm việc mới.

Ronaldo và Pepe đang là những trụ cột của Bồ Đào Nha
Pepe tin Cris Ronaldo sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid

Còn với Cris Ronaldo, không dưới một lần kể từ đầu mùa tiền vệ người Bồ Đào Nha khẳng định không hạnh phúc tại Real Madrid. Nguyên nhân lương bổng cũng như tiền bạc của bản quyền hình ảnh chắc chắn không phải lí do chính. CR7 còn rất nhiều điều không hài lòng tại Real Madrid mà đơn cử như việc thái độ thi đấu của các cầu thủ Los Blancos mùa này không tốt, ảnh hưởng đến cuộc đua với Barcelona khi kém đối thủ đến 16 điểm càng khiến Ronaldo "nản" hơn.

Tuy nhiên, Pepe cho rằng dù có vậy thì khả năng Ronaldo là rất thấp còn với Mourinho thì chẳng ai nói trước được điều gì:" Cris Ronaldo đang cảm thấy hạnh phúc tại Real Madrid và vẫn nỗ lực để giúp đỡ câu lạc bộ này. Tôi chắc chắn cậu ấy sẽ gia hạn hợp đồng. Nhưng tôi không chắc chắn về trường hợp của Mourinho. Chẳng có gì là chắc chắn cả. Chỉ có ngài chủ tịch là người hiểu rõ nhất về tương lai của ông ấy nhưng tôi hi vọng Mourinho sẽ ở lại vì chúng tôi cần ông ấy".

Pepe cũng khẳng định Real Madrid nên tự trách mình khi tụt lại quá xa trong cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga với Barcelona:" Không hẳn là Barcelona đang trở nên mạnh hơn. Tại Madrid, chúng tôi giống như một gia đình lớn vậy. Chúng tôi nên thống nhất với nhau trong mọi chuyện bởi tất cả đều hiểu chúng tôi đang có những gì, nếu không chúng tôi sẽ chẳng giành được gì cả".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X