Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pepe Reina từ chối Gã khổng lồ Barcelona

Thứ Ba 19/03/2013 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Thủ môn Pepe Reina của Liverpool được cho là sẽ đến Nou Camp để thay thế cho người đang chuẩn bị ra đi Victor Valdes. Tuy nhiên, mới đây Reina đã khẳng định anh hạnh phúc tại Liverpool, bất chấp một mùa giải tồi tệ đang diễn ra tại Anfield.

Phủ nhận hoàn toàn tin đồn chuyển tới Barcelona, Pepe Reina đã có một hành động làm yên lòng các cổ động viên tại Anfield. Dù cho đội bóng đang trải qua một thời gian vô cùng khó khăn, nhưng những công thần như Reina vẫn ở lại. Được cho là sẽ trở về Tây Ban Nha, Reina chịu vô số những áp lực dư luận, nhất là khi thông tin Victor Valdes sẽ đáo hạn hợp đồng cùng Barcelona vào mùa hè tới được cánh nhà báo khoét sâu. Cộng với việc phong độ từ đầu mùa của Reina bị đánh giá là không được tốt, chuyện anh rời Liverpool càng ngày càng có cơ sở, khi mà BLĐ Quỷ Đỏ liên tục tỏ ra có những động thái liên hệ với một số thủ thành khác để thay thế anh. Trong số đó, Ali Al-Habsi và Jack Butland là những cái tên hoàn toàn có thể đủ khả năng thay chân người đàn anh trong khung gỗ của The Kop.

Pepe Reina
Pepe Reina sẽ không đi đâu cả

Tuy nhiên, mới đây, Reina đã trả lời một cuộc phỏng vấn về tương lai của mình. Trong cuộc nói chuyện đó, thủ môn 30 tuổi đã chia sẻ: "Tôi không mảy may nghĩ đến việc chuyển tới Barcelona, tất cả chỉ là tin đồn. Barca là một đội bóng lớn, nhưng tôi hạnh phúc ở Liverpool."

Pepe Reina là thủ thành đã gắn bó với đội chủ sân Anfield suốt 8 năm qua. Tổng cộng, Reina đã ra sân 277 trận cho Quỷ Đỏ vùng Merseyside và luôn thể hiện mình là một trong những bức tường thành chắc chắn nhất giải Ngoại hạng Anh. Một thông tin bên lề khác, được biết Reina đã từng chơi cho Barcelona vào giai đoạn 2000-2002 với 30 trận khoác áo đội bóng xứ Catalan. Sau đó, anh chuyển tới Villarreal và trở nên nổi tiếng, từng bước được các đại gia trên toàn thế giới khao khát. Chọn Liverpool là bến đỗ của mình từ năm 2005, Reina là một tài sản quý giá của Liverpool, sánh ngang tầm những huyền thoại như Gerrard hay Carragher. Cũng không dưới 1 lần, thủ thành người Tây Ban Nha được các HLV tín nhiệm giao cho chiếc băng đội trưởng. Vì lẽ đó, không chỉ vì một mùa bóng phong độ của Reina đi xuống cùng với phong độ của toàn đội mà The Kop có thể đánh mất anh dễ dàng được. Thủ thành đã khoác áo ĐT Tây Ban Nha 26 lần là một trong những cầu thủ chất lượng nhất sân Anfield.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X