Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Pepe Reina không thèm để mắt tới Barcelona

Thứ Tư 22/05/2013 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Thủ môn 30 tuổi đang được đội chủ sân Nou Camp săn đón ráo riết để đem về thay thế cho Victor Valdes, người đang rục rịch ra đi vào mùa hè này. Thế nhưng, bất chấp việc vừa trải qua một mùa giải không mấy thành công với Liverpool, Reina cũng không quan tâm tới Gã khổng lồ xứ Catalan.

Pepe Reina
Pepe Reina đã quen với chiếc áo đấu của Liverpool

Thủ thành của Liverpool, Pepe Reina thừa nhận rằng anh cảm thấy ấn tượng với lời đề nghị đến từ TBN, và cũng khẳng định Barca là một đội bóng lớn và đáng để khoác áo, thế nhưng đồng thời anh cũng thể hiện tình yêu với Liverpool và làm cho các CĐV tại sân Anfield yên tâm khi một mục cho rằng anh hạnh phúc vì được làm việc tại thành phố cảng Merseyside.

Reina chính là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí trong khung gỗ của Barcelona sau khi Victor Valdes tỏ ý muốn rời sân Nou Camp để tìm những thử thách mới cho sự nghiệp của mình. Thế nhưng, Reina có hợp đồng với The Kop đến tận năm 2016, và vì lẽ đó anh tiếp tục tỏ ra thờ ơ mặc dù Barca liên tục "tấn công" và chuẩn bị đưa ra những lời đề nghị chính thức.

"Tôi còn 3 năm nữa với Liverpool. Tôi hạnh phúc, thỏa mãn và cảm thấy thoải mái tại đội bóng này. Gia đình tôi cũng vậy." - Người gác đền kì cựu của Liverpool trả lời phỏng vấ của Cadena Ser - "Thật khó để kiểm soát những tin đồn, và rõ ràng khi bạn được để ý bởi Barcelona, đó sẽ là một điều tuyệt vời và không thể tin được. Vậy nhưng Liverpool mới là nơi tôi thuộc về."

"Tôi không biết đã có bất kì lời đề nghị hay cuộc đàm phán nào giữa đại diện của tôi và Barca hay chưa. Ở thời điểm này, tôi không nghĩ rằng sẽ có một vụ chuyển nhượng xảy ra."

Thực ra, Reina đã bắt đầu sự nghiệp thi đấu của mình chính tại hệ thống đào tạo trẻ của Barcelona trước khi chuyển tới Villarreal năm 2002. Thế nhưng tất cả chỉ là quá khứ. Qua thời gian, Reina dần trở thành một huyền thoại sân Anfield và là bức tường chắc chắn trong khung gỗ của hệ thống đội hình HLV Brendan Rodgers xây dựng. Với việc rất tôn trọng hợp đồng và yêu đội bóng thành phố cảng, Reina sẽ không rời đi mà tiếp tục cùng Liverpool tiến bộ và tìm lại ánh hào quang xưa.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X