Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pepe nhập viện sau pha va chạm với Casillas

Thứ Hai 20/08/2012 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pepe vừa được chuyển đến bệnh viện để các bác sỹ theo dõi tình hình sức khỏe sau khi trung vệ này va chạm rất mạnh với đồng đội Iker Casillas trong trận hòa trước Valencia đêm qua.

Phút thứ 42, Jonas bật cao đánh đầu lái bóng khiến Casillas đổ người sai hướng. Chẳng những không thể cứu thua cho Real Madrid, thủ thành này còn xô trúng Pepe khiến cả 2 cùng tiếp đất với vẻ mặt vô cùng đau đớn. Trong giờ nghỉ giải lao, trung vệ người Bồ đã được thay bằng Albiol và ngay lập tức anh được đưa đến bệnh viện.

Pepe đã phải nhập viện sau pha va chạm kinh hoàng với Casillas
Pepe đã phải nhập viện sau pha va chạm kinh hoàng với Casillas

Kết quả kiểm tra bước đầu cho thấy, Pepe không gặp vấn đề về não sau tình huống va chạm này. Tuy nhiên, để đề phòng những biến chứng khôn lường có thể xảy ra, các bác sỹ đã yêu cầu trung vệ của Real ở lại để theo dõi thường xuyên.

Sau trận đấu, Ronaldo là người đầu tiên gửi những lời động viên đến người đồng đội trong cả màu áo ĐTQG lẫn CLB. Cựu tiền đạo của M.U nói: "Pepe đang nằm viện và mọi người đang ngóng tin của cậu ấy. Pepe là một cầu thủ quan trọng với Real Madrid, nhưng lúc này, sức khỏe của cậu ấy mới là quan trọng nhất".

Thủ thành Casillas, may mắn hơn khi vẫn có thể tiếp tục thi đấu nốt thời gian còn lại của trận đấu, cũng động viên tinh thần tới Pepe. "Tôi chẳng nhớ gì về tình huống ấy. Tôi chỉ biết rằng, theo phản xạ, tôi lao vào trái bóng. Thật không may khi tình huống đó Real Madrid đã phải đón nhận bàn thua. Bây giờ, chúng ta hãy chờ xem tình hình của cậu ấy thế nào", Casillas nói.

Với chấn thương này, nhiều khả năng Pepe sẽ không thể tham dự trận Siêu cúp TBN với Barcelona vào hôm thứ Năm tuần này. Nếu vậy, đây sẽ là một tổn thất vô cùng lớn với đội bóng của HLV Jose Mourinho.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X