Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Pepe ngạc nhiên với “bộ mặt xấu xí” của Barca

Chủ Nhật 03/03/2013 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Pepe của Real Madrid đã “xát muối” vào nỗi đau thất bại của Barca khi mỉa mai rằng đội bóng xứ Catalunya đã thể hiện một bộ mặt xấu xí mà mọi người không thường thấy trước đây.

“Tôi đã nhìn thấy Barca rơi vào tình huống mà tôi chưa từng thấy trước đây. Các cầu thủ của họ đã vây quanh lấy trọng tài sau trận để chỉ trích ông ấy. Đây là một khía cạnh xấu xí mà chúng ta không quen thấy ở Barca. Họ thất vọng vì đã thua chúng tôi hai trận liên tiếp”, Pepe nói.

Pepe trong trận đấu với Barca
Pepe trong trận đấu với Barca

Tình huống gây tranh cãi nhất ở trận “Kinh điển” tối qua là pha truy cản của Sergio Ramos với Adriano trong vòng cấm. Barca cho rằng đó là một pha phạm lỗi của Real nên họ phải được hưởng một quả phạt đền. Tuy vậy, trọng tài chính đã bỏ qua tình huống này. Vì thế, sau trận đấu, các cầu thủ đã vây quanh trọng tài để phản đối. Thậm chí Victor Valdes còn chửi trọng tài để rồi phải nhận thẻ đỏ.

Về pha bóng này, Pepe cho biết: “Tôi không nhìn thấy hành động của Adriano nhưng dường như anh ta mới là người tìm kiếm sự va chạm. Trọng tài đã có một trận đấu hoàn hảo. Xét cho cùng, trọng tài đã có thể đuổi Thiago Alcantara nhưng ông ấy đã không làm vậy”.

“Real đã thắng hai trận đấu lớn liên tiếp nhưng điều quan trọng hơn cả là cách chúng tôi chơi trước một đối thủ như Barca. Nó sẽ giúp chúng tôi có được sự tự tin khi gặp M.U”, trung vệ người BĐN nói tiếp. Vào giữa tuần này, Real sẽ có một trận đấu lớn tiếp theo khi họ làm khách trước M.U trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Real hiện đang là đội gặp bất lợi khi đã bị cầm hòa 1-1 tại Bernabeu.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X